หลุดคลิปวิดีโอยืนยัน iPhone 6s ทั้งเรื่องของสเปค และสีใหม่ Rose Gold

Capture

หลุดออกมาอีกแล้วสำหรับข้อมูลที่จะออกมายืนยันข่าวลือก่อนหน้านี้ของ iPhone 6s ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่ถึง 2 วัน(9 กันยายน) กับคลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นถึงเว็บไซต์ของ Apple ที่มีการอัพเดตเตรียมรอการเปิดตัวของ iPhone 6s แล้วนั่นเอง

โดยสิ่งแรกเลยที่เราเห็นคือ Concept ที่ว่า “Stronger than ever” นั่นคือการใช้อลูมิเนียมแบบใหม่ Series 7000 aluminum ในการทำบอดี้ ซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่ใช้ใน Apple Watch และใช้ทำตัวถังเครื่องบิน ซึ่งแน่นอนว่ามันแข็งแรงกว่าแต่ก่อนมาก งานนี้ไม่มี Bendgate มาอีกแน่นอน

และก็ตามข่าวลืออีกเช่นเคยกับความหนาของตัวเครื่องที่ขึ้นมาอีก 0.2 มม. เป็น 7.1 มม. ซึ่งน่าจะเป็นผลมาจากการใส่ระบบ Force Touch เพิ่มก็เป็นได้ และสุดท้ายคือเรื่องของสีใหม่ สี Rose Gold ที่งานนี้น่าจะยืนยันได้แล้วว่า มีอยู่จริง


ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก