Vertu Aster ภาคพิเศษของสมาร์ทโฟน Android สุดหรู ราคาเริ่มต้นจิ๊บๆ 230,000 บาทเท่านั้น!

Vertu-Aster-garden

ในหัวข้อข่าวผมไม่ได้พิมพ์เลข 0 เกินแต่อย่างใดนะครับ นั่นคือราคาเริ่มต้นจริงๆสำหรับสมา์ทโฟนสุดหรูจากทาง Vertu กับ Vertu Aster ซึ่งเป็นตัวที่นำเอารุ่น Signature Touch มาเปลี่ยนวัสดุให้หรูขึ้นไปอีก โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,900 ดอลลาร์ หรือประมาณ 230,000 บาท และสามารถพุ่งไปได้ถึง 9,700 ดอลลาร์ หรือประมาณ 320,000 บาทได้เลยทีเดียว

ซึ่งเหตุที่มันแพงได้ใจขนาดนี้ เป็นเพราะวัสดุภายนอกที่นำมาใช้ทำตัวเครื่องล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องทำจาก ไทเทเนียม กระจก Sapphire แถมยังมีการใช้ ทับทิมที่เจียรไนด้วยมืออีกด้วย ส่วนด้านหลังเครื่องก็ใช้เป็นหนังระดับสูงมีให้เลือกทั้ง Calf leather (Onyx, Lagoon, Blush), Karung snake skin (Caviar, Tangerine, Raspberry) และ Cognac Ostrich

โดยทั้งหมดนี้ประกอบด้วยมือล้วนๆ จากช่างฝีมือในอังกฤษ ส่วนสเปคภายในนั้นก็ไม่ได้ไก่กา มาพร้อมจอขนาด 4.7 นิ้วความละเอียด FullHD ลำโพงคู่หน้าระบบเสียงจาก Dolby Digital Plus กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ผ่านการปรับแต่งจาก Hasselblad และ LED Flash กล้องหน้าความละเอียด 2.1 ล้านพิกเซล มาพร้อม Snapdragon 801 และ รันบน Android 4.4

ส่วนขนาดของตัวเครื่องนั้นอยู่ที่ 143.4 x 69 x 11.2 มม. น้ำหนัก 193 กรัม แบตเตอรี่ 2,250 mAh รองรับการชาร์จไร้สาย ใครสนใจซื้อมาใช้สักเครื่องไหมครับ 555

 

ที่มา : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก