Vaio มาแปลก เปิดตัว ‘กล่อง’ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

Vaio-smartphone-retail-packaging_2

อ่านชื่อข่าวนี้ไม่ผิดหรอกครับ เพราะงานนี้ Vaio ได้โชว์ตัว ‘กล่อง’ ของสมาร์ทโฟนตัวใหม่ของทาง Vaio ซึ่งงานนี้มาแต่กล่องเพียวๆ ไร้ซึ่งเงาของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว โดยได้ปรากฎขึ้นในงานแถลงข่าวของทาง Japan Communication โดยซีอีโออย่าง Fukuda Naohisa

สำหรับชื่อ Vaio นั้นอาจจะไม่เป็นที่คุ้นหูเท่าไหร่นักในตลาดสมาร์ทโฟน เพราะก่อนหน้านี้จะเน้นหนักไปทาง Notebook เสียมากกว่าในฐานะบริษัทลูกของทาง Sony แต่หลังจากที่ Sony ขาย Vaio ให้กับบริษัทอื่นในญี่ปุ่น เจ้าของใหม่ก็มีแผนการที่จะส่ง Vaio ลงมาแข่งขันในตลาดสมาร์ทโฟนกับเขาบ้าง

ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวคราวของเข้าสมาร์ทโฟนที่ว่านี้เลยแม้แต่นิดเดียว ไม่ว่าจะเป็นสเปคหลุด หรือภาพหลุดก็ไม่มีทั้งนั้น จะมีก็เพียงแค่กล่องนี่แหละที่ทางบริษัทออกมาเปิดตัวเองเลย ซึ่งก็แปลกประหลาดดีเพราะไม่เคยมีใครทำมาก่อน

ที่มา : AndroidHeadLines

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก