อัพเดทราคา Youtube Premium ราคาล่าสุดปี 2024 แบบครอบครัว, ราคานักศึกษาไม่มีโฆษณาคั่น เริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท

อัพเดทราคา Youtube Premium ราคาล่าสุด 2024 ครอบครัว นักศึกษา รายปี สมัคร 2024 5

อัพเดทราคา Youtube Premium ราคาล่าสุดปี 2024 แบบครอบครัว, ราคานักศึกษาไม่มีโฆษณาคั่น เริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท

เชื่อว่าหลายๆ คนที่เล่น Social Media เป็นประจำก็ต้องใช้แอพ Youtube เพื่อดูคลิปวิดีโอจากยูทูปเบอร์ ดูเกมเมอร์ ใช้ฟังเพลง ดู Music Video หรือว่าดูข่าวย้อนหลัง และอื่นๆ กันในทุกๆ วันอย่างแน่นอน สิ่งหนึ่งที่ต้องเจอเลยก็คือการมีโฆษณาคั่นทำให้หลายคนอาจรู้สึกหงุดหงิด เพราะบางคลิปก็ไม่ได้มีแค่เพียงโฆษณาเดียว แต่อาจจะมีติดต่อกันหลายๆ ครั้งตลอดทั้งคลิปเลยก็ได้ วิธีที่แก้ได้ดีที่สุดและไม่เป็นอันตรายต่อมือถือเราก็คือการสมัคร Youtube Premium ที่มีอยู่หลายแพ็กเกจให้เลือกทั้งรายบุคคล ราคานักศึกษา แบบ Family หรือครอบครัว รายปี และแบบ Lite ในราคาประหยัด เราเลยจะมาอัพเดทให้ว่าราคา Youtube Premium ราคาล่าสุดปี 2024 แต่ละแบบมีราคาเท่าไหร่บ้าง เริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาทพร้อมวิธีสมัครง่ายๆ

แนะนำวิธีดาวน์โหลด ยูทูป ดาวน์โหลด Youtube ฟรีลงมือถือ iOS, Android โหลดเพลงหรือคลิปคมชัดง่ายๆ


ราคา Youtube Premium ราคาล่าสุดปี 2024 มีราคาแต่ละแบบเท่าไหร่บ้าง

สำหรับราคา Youtube Premium ราคาล่าสุดปี 2024 นั้นจะมีแพ็กเกจหลักๆ อยู่ทั้งหมด 4 แพ็กเกจสำหรับคนทั่วไป และอีกแบบที่ปล่อยออกมาช่วงกลางปีที่แล้วคือ Youtube Premium Lite ซึ่งจะเปิดให้บริการในบางประเทศ ถึงแม้ว่าจะเป็นพรีเมียมเหมือนกันแต่ฟังก์ชันการที่ใช้งานก็ไม่เท่ากับพรีเมียมปกติ และบางเครื่องหรือบาง Email ก็สมัครไม่ได้ด้วย โดยมีรายละเอียดแต่ละแพ็กเกจพร้อมราคาล่าสุดดังนี้

อัพเดทราคา Youtube Premium ราคาล่าสุด 2024 ครอบครัว นักศึกษา รายปี สมัคร 2024 5
  • แบบรายบุคคล: ราคา 159 บาท/ เดือน สามารถทดลองใช้ฟรีได้ 1 เดือนในราคา 0 บาท และจะมีการแจ้งเตือนก่อนการทดลองหมดลง 7 วัน จะสมัครต่อหรือยกเลิกก็ทำได้
  • แบบบุคคลรายปี: ราคา 1,590 บาท/ ปี (เฉลี่ยเดือนละ 132.5 บาท) ประหยัด 15% เทียบกับรายเดือน ไม่ต่ออายุอัตโนมัติ และสามารถซื้อล่วงหน้าได้เลย 12 เดือน
  • แบบ Family (ครอบครัว): ราคา 299 บาท/เดือน (เฉลี่ยนคนละ 49.83 บาท/คน) เพิ่มสมาชิกได้สูงสุด 5 คน (รวมตัวเองด้วยเป็น 6 คน) และต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 13 ปีทุกคน และสามารถทดลองใช้ฟ รี1 เดือนในราคา 0 บาท
  • แบบนักศึกษา: ราคา 95 บาท/เดือน โดยต้องเป็นนักศึกษาที่มีสิทธิ และจะมีอายุสูงสุดสำหรับการสมัครได้ 4 ปี โดยจะต้องมีการยืนยันประจำรายปีทุกปี สามารถทดลองใช้ฟรี 1 เดือนในราคา 0 บาท

วิธีสมัคร YouTube Premium ราคาถูกและคุ้มที่สุด ก็คือการสมัครแบบครอบครัวหรือ Family ที่สามารถเฉลี่ยกันได้กับสมาชิกนอกจากตัวเราเอง (คนสมัคร) ได้สูงสุดอีก 5 คน และเมื่อหารเฉลี่ยกันแล้วก็จะตกคนละประมาณ 49.83 บาทเท่านั้น โดยการหาคนในครอบครัวหรือเพื่อนๆ มาหารด้วยก็จะต้องหาให้ครบทั้ง 5 คนถึงจะเฉลี่ยในราคานี้ได้ แนะนำว่าให้หาคนที่ไว้ใจได้หน่อย หรือจะให้จ่ายทีเดียวรายปีให้เราไปเลยก็ได้ง่ายๆ

อัพเดทราคา Youtube Premium ราคาล่าสุด 2024 ครอบครัว นักศึกษา รายปี สมัคร 2024 4

ส่วนอีกรูปแบบก็คือการสมัครแบบ Youtube Premium Lite ที่มีราคา 89 บาท/ เดือน สามารถใช้งานได้คล้ายๆ กับ Youtube Premium ปกติ แต่จะมีบางฟังก์ชั่นที่ทำได้ไม่เหมือนกัน อย่างเช่นการฟังเพลงที่จะมีโฆษณาคั่นขึ้นมาในช่วงตอนต้นก่อนในบางครั้ง


วิธีสมัคร Youtube Premium ราคาต่างๆ จากแพ็กเกจที่เลือก

สำหรับวิธีสมัคร Youtube Premium ราคาแต่ละแพ็กเกจนั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านเว็บของ Youtube หรือว่าในแอพ Youtube ได้เลย โดยกดเข้าไปที่ youtube.com/premium และเลือกแพ็กเกจที่ต้องการสมัคร ถ้าหากใครที่ไม่เคยใช้งานแบบพรีเมียมมาก่อน ก็สามารถกดทดลองใช้งานได้ฟรี 1 เดือนเต็ม โดยจะมีการแจ้งเตือนให้ก่อนถึงกำหนดหมดการทดลอง 7 วัน ส่วนช่องทางการจำหน่ายในตอนนี้ได้แก่

อัพเดทราคา Youtube Premium ราคาล่าสุด 2024 ครอบครัว นักศึกษา รายปี สมัคร 2024 3
  • Visa
  • บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต
  • จ่ายด้วย PayPal
  • จ่ายด้วย ShopeePay
  • จ่ายด้วย TrueMoney Wallet

สำหรับคนที่หาช่องทางการสมัคร Youtube Premium Lite ไม่ได้ แนะนำว่าให้ลองเปลี่ยน Browser และกดเข้าไปสมัครใหม่อีกครั้ง แต่ถ้าไม่มีขึ้นมาให้สมัครจริงๆ ก็สามารถสมัครกับ AIS ได้ในราคาปกติ และยังสมัครแพ็กเกจ Youtube Premium แบบบุคคลได้ในราคา 139 บาทใน 3 เดือนแรก (เดือนต่อไป 159 บาท/เดือน) ได้อีกด้วย

ทั้งนี้การเรียกเก็บบิลจะเรียกเก็บทุก 1 เดือน (สำหรับการสมัครแบบบรายเดือน) ตามวันที่เรากดสมัครวันแรก และนับไปอีก 1 เดือน โดยจะสมัครได้ต่อเนื่องเองอัตโนมัติ ถ้าหากจะยกเลิกก็สามารถทำได้ตลอดเวลา และยังใช้ต่อไปได้จนถึงวันสุดท้ายที่กำหนดเลย


สมัคร Youtube Premium ราคาต่างๆ ได้สิทธิประโยชน์อะไรบ้าง

สำหรับคนที่สมัคร Youtube Premium ราคาต่างๆ ที่เป็นแพ็กเกจหลักทั้ง 4 แบบ จะได้รับสิทธิประโยชน์ที่เหมือนกันหมดทุกอย่าง นอกจากจะดูวิดีโอต่างๆ โดยไม่มีโฆษณาคั่นได้แล้ว ก็ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่ได้รับด้วยเช่นกันดังนี้

อัพเดทราคา Youtube Premium ราคาล่าสุด 2024 ครอบครัว นักศึกษา รายปี สมัคร 2024 1
  • ดูวิดีโอได้โดยไม่มีโฆษณาคั่น – เพื่อให้เราได้ดื่มด่ำกับวิดีโอต่างๆ ได้หมด ไม่ว่าจะเข้าสู่ระบบด้วย Email Google แบบเดียวกันบนมือถือ, แท็ปเล็ต รวมไปถึง Smart TV/ คอนโซลเกมบน YouTube, YouTube Music และ YouTube Kids ก็ดูได้แบบไม่มีโฆษณาคั่นเหมือนกันทุกแอพ
  • ดาวน์โหลดวิดีโอเพื่อดูแบบออฟไลน์ – แม้ว่าจะไม่มีอินเทอร์เน็ตก็หายห่วง เพราะเราสามารถโหลดได้ทั้งวิดีโอใน YouTube, โหลดเพลงใน YouTube Music และดูวิดีโอใน YouTube Kids ได้เลย โดยจะมีการโหลดไปให้ที่คลังของเรา เพื่อเปิดดูหรือฟังเพลงแบบออฟไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ดูวิธีใช้งานที่นี่
  • เล่นวิดีโอได้ขณะล็อกหน้าจอ – ไม่ว่าจะปิดจิ หรือว่าใช้แอพอื่นในตอนดูวิดีโอก็ทำได้ต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น YouTube, YouTube Music และ YouTube Kids
  • YouTube Music Premium – สามารถฟังเพลงหรือสตรีมเพลงที่ชอบได้แบบไม่มีโฆษณาในแอพเหมือนกับการดูวิดีโอทั้งหมด
  • ดูวิดีโอต่อจากคลิปเดิมที่ดูค้างไว้อยู่ได้เลย ไม่ต้องเริ่มดูใหม่
  • ปรับการเล่นด้วยแผงควบคุมการฟัง – อย่างการข้ามไปข้างหน้า – ย้อนหลัง บันทึกวิดีโอ เปลี่ยนความเร็ว และอื่นๆ
  • การแสดงภาพซ้อนภาพ (PIP) – หรือการเปิดจอเล็กๆ ขณะใช้งานร่วมกับแอพอื่นๆ
  • After Party และการดูแชทสด
  • การผสานรวมกับอุปกรณ์อัจฉริยะ
  • การดาวน์โหลดอัจฉริยะ
  • ดูร่วมกันด้วย Google Meet
  • ข้อเสนอพิเศษ และการทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ๆ ก่อนเปิดตัวให้ใช้งานจริง
อัพเดทราคา Youtube Premium ราคาล่าสุด 2024 ครอบครัว นักศึกษา รายปี สมัคร 2024 2

ส่วนทางด้านของ Youtube Premium Lite จะได้รับสิทธิประโยชน์คล้ายๆ กับ Youtube Premium ปกติ แต่จะมีความแตกต่างกันตรงที่ จะมีโฆษณาแบบจำกัด (จะมีขึ้นในบางวิดีโอ อย่างเช่นเพลงหรือ Music Video) และไม่สามารถดาวน์โหลดแบบออฟไลน์ได้ เล่นขณะปิดหน้าจอและขณะใช้แอพอื่นไม่ได้ และไม่รวมกับ YouTube Music Premium ก็ถือว่าราคาต่างจากปกติครึ่งๆ แต่ฟีเจอร์การใช้งานนี่ดรอปเยอะพอสมควร ถ้าจะให้คุ้มที่สุดก็ต้องสมัครแบบครอบครัวนั่นแหละดีที่สุด


ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลการอัพเดทราคา Youtube Premium ราคาล่าสุดปี 2024 ทั้งแบบครอบครัว แบบใช้งานสำหรับบุคลทั่วไปในราคาปกติ และแบบ Lite รวมไปถึงรายปี และราคานักศึกษาที่จะได้รับสิทธิพิเศษในราคาที่ต่ำกว่าปกติลงมาหน่อย โดยทุกแพ็กเกจสามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 1 เดือนเต็ม และจะแจ้งเตือนล่วงหน้าก่อนถึงกำหนดให้ด้วย ใครที่สนใจก็สามารถสมัครตามวิธีที่เราบอกไปได้เลยง่ายๆ มีหลายช่องทางให้ชำระเงินด้วย

ข้อมูลจาก Youtube


บทควาที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก