อัพเดตโปรเน็ต AIS ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 มีโปรอะไรน่าสนใจบ้าง เรามาดูกัน!!

โปรเน็ต AIS

อัพเดตโปรเน็ต AIS ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 เนื่องจากที่ขึ้นเดือนใหม่พร้อมด้วยสถานการณ์อะไรหลายๆ อย่างเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว ทำให้หลายๆ คนเริ่มออกจากบ้านไปท่องเที่ยวกันมากขึ้น ซึ่งการไปท่องเที่ยวแล้วขาดอินเตอร์เน็ตไปก็ทำให้ความสนุกลดลงไประดับหนึ่ง วันนี้เราเลยจะมาแนะนำโปรเน็ต AIS ประจำเดือนพฤศจิกายนที่น่าสนใจให้กับเพื่อนๆ กัน เนื่องจากเครือข่าย AIS นั้นค่อนข้างครอบคลุมต่างจังหวัดในหลายๆ พื้นที่ แถมยังมีความเร็วสูงกว่าค่ายอื่นๆ ด้วย ซึ่งโปรเน็ตจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

อัพเดตโปรเน็ต AIS ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564

AIS 5G Max Speed

table  5gmaxspeed1 1

AIS 5G Max Speed คือโปรเน็ตที่เรียกได้ว่าเป็นกำลังหลักของ AIS เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นแพ็กเกจที่ครอบคลุมในทุกราคาตั้งแต่ถูกสุดยันแพงสุดเลย แถมยังเป็นแพ็กเกจที่สามารถใช้ 5G ได้ด้วย (อย่างน้อยต้องราคา 699 บาทขึ้นไปนะ) โดยความน่าสนใจของแพ็กเกจนี้คือสามารถทำความเร็วได้สุงสุดถึง 1Gbps (เฉพาะแพ็กเกจ 5G เท่านั้นนะ) โทรในเครือข่ายฟรี 24 ขั่วโมง (โทรได้ครั้งละ 1 ชั่งโมงแล้วระบบจะตัดอัตโนมัติ) และสำหรับซิมแถมจะสามารถแชร์เน็ตกันได้สุงสุด 200GB ถ้าใช้จนหมดก็จะสามารถใช้ต่อได้ที่ความเร็ว 4Mbps


AIS Net Extreme

netextreme 2021 1

โปรเน็ตสำหรับคนที่ไม่ต้องการค่าโทร เอาแต่เน็ตอย่างเดียวอย่าง Net Extreme เป็นแพ็กเกจที่เหมาะสมที่สุดกับคนที่จะเอาซิมไปใส่กับแท็บเล็ต (โดยเฉพาะ iPad ที๋โทรไม่ได้) เพียงแต่แพ็กเกจนี้จะดูไม่ค่อยน่าสนใจสำหรับหลายๆ คนเนื่องจากราคาที่ค่อนข้างแพง แต่ให้เน็ตน้อย แต่ก็นับเป็นตัวเลือกเดียวที่ทาง AIS มีให้หากไม่อยากสมัครโปรเน็ตปกติแล้วปล่อยค่าโทรทิ้งไปเปล่าๆ สำหรับวิธีสมัครแพ็กเกจ Net Extreme สามารถทำตามได้ดังรูปด้านล่างเลย

netextreme 2021 2 1

AIS 5G One Plan for iPhone

AIS 5G One Plan for iPhone 1

โปรเน็ตเฉพาะผู้ใช้ iPhone เท่านั้นถึงจะสมัครได้ โดยตัวแพ็กเกจจะคล้ายๆ 5G Max Speed แต่ทว่าความเร็วสูงสุดจะได้เพิ่มเป็น 2Gbps และจะมีราคาเริ่มที่ 699 บาทขึ้นไปเท่านั้น และที่ทำให้ดีกว่า 5G Max Speed ก้คือทั้งค่าโทรและปริมาณเน็ตที่ได้นั้นจะมากกว่าเล็กน้อยด้วย สำหรับซิมแถมที่จะได้หากสมัครแพ็กเกจราคา 1,199 บาทขึ้นไปนั้นจะสามารถแชร์เน็ตได้สูงสุด 150GB หลังจากนั้นจะสามารถเล่นได้ที่ความเร็ว 384Kbps (ยกเว้นแพ็กเกจราคา 2,999 บาทที่จะได้เล่นเน็ตไม่จำกัด)


ย้ายค่าย

fixxy 2021 1

โปรเน็ต AIS สำหรับคนย้ายค่ายจะมีให้เลือกอยู่ 2 รูปแบบคือ Welcome Pack ที่เป็นแพ็กเกจราคาถูก กับ Fixxy ที่เป็นแพ็กเกจเน็ตไม่จำกัดปริมาณ แถมยังสามารถใช้ 5G ได้ด้วยนะ (ถึงจะถูกจำกัดปริมาณการใช้ก็ตาม) นอกจากนี้ยังได้ทั้งโทรในเครือข่าย AIS ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง และมีโทรนอกเครือข่ายสูงสุดถึง 300 นาทีอีกด้วย เรียกได้ว่าแพ็กเกจ Fixxy เป็นของที่น่าสนใจที่สุดแล้วสำหรับคนที่ต้องการใช้เน็ตเยอะๆ ในราคาไม่แพง ส่วนใครที่ต้องการโปรถูกๆ Welcome Pack ก้เป็นทางเลือกที่ดี เพราะได้ทั้งค่าโทรมากถึง 300 นาที และเน็ต 4G จำนวน 30GB มาใช้ด้วย


เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน

ais change 1

โปรสำหรับคนที่เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเองก็น่าสนใจ เนื่องจากจะมี 2 แพ็กเกจให้เลือกคือโปรเน็ต 5G แบบราคาเต็มและโปรเน็ต 4G แบบลดราคา 50% ซึ่งสามารถใช้ต่อเนื่องได้นานถึง 1 ปีเลยทีเดียว สำหรับคนที่ไม่ได้แคร์ 5G เท่าไร การเลือกแพ็กเกจ 4G ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากสามารถช่วยประหยัดรายจ่ายต่อเดือนได้พอสมควร (แต่เน้ตที่ได้มันไม่ค่อยคุ้มเท่าไรเมื่อเทียบกับโปรเน็ต 5G ที่จ่ายราคาเต็ม)


สำหรับใครที่ดูโปรเน็ตด้านบนแล้วยังไม่พอใจก็ยังมีทางเลือกให้เลือกที่จะได้เน็ตคุ้มๆ อยู่ ทว่าทางเลือกนั้นต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเท่านั้น โดยจะมีให้เลือกคือซิมเทพที่จ่ายตูมเดียวใช้ยาวๆ ไปเลย 1 ปี กับซิมเน็ตไม่จำกัดที่ต้องไปหาตามกลุ่มต่างๆ (พวกโปรเน็ตไม่จำกัด 10Mbps เป็นต้น) ซึ่งซิมเน้ตแบบนี้จะเป็นซิมเติมเงินพร้อมสมัครแพ็กเกจเสริมที่สามารถใช้งานได้นานสุดแค่ 6 เดือนเท่านั้น ดังนั้นขอให้เพื่อนๆ เลือกให้ดีว่าแบบไหนถึงจะคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายมากที่สุด เพราะตอนนี้ยังถือว่าอยุึ่ในช่วงที่ประหยัดได้ก็ต้องประหยัดกันหน่อย


บทความที่เกี่ยวข้อง

5 เหตุผลที่ทำไมต้องซื้อ iPhone 13 กับทาง AIS

รวมโปรโมชั่น iPhone 13 ทั้ง 4 รุ่นจาก AIS True dtac ซื้อที่ไหนคุ้มสุด?

โปรลับย้ายค่าย AIS ปี 2564 เริ่มเพียง 299 บาทพร้อมสิทธิพิเศษเพียบ!

แนะนำโปร AIS รายเดือน น่าสนใจทุกแพ็กเกจประจำเดือนกรกฎาคม 2564

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก