หลุดราคา Vivo NEX สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้กรอบ รุ่นท็อปใช้ชิป Snapdragon 845 เปิดราคา 35,000 บาท !!

vivonex

ในขณะที่ Vivo เตรียมเปิดตัว Vivo NEX หรือ APEX Concept Phone ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่เป็นสมาร์ทโฟนไร้กรอบตัวจริงซึ่งมากับพื้นที่หน้าจอมากกว่า 95 % จากพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมด โดยจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ กล้องแบบป็อปอัพเลื่อนขึ้นเลื่อนลงได้ และลำโพงสนทนาที่ใช้คลื่นเสียงผ่านกระจก ทำให้ Vivo NEX ไม่มีติ่งหน้าจอ และเป็นสมาร์ทโฟนไร้ขอบตัวจริง ล่าสุดได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับราคาเผยออกมาให้ตะลึงกันแล้ว ซึ่งมีด้วยกัน 2 รุ่นย่อยด้วยกัน

vivonex4

ล่าสุดมีภาพหลุดจากบูธของ Vivo ที่กล่าวถึงราคาวางจำหน่ายซึ่งยังไม่เป็นที่ยืนยัน โดยเผยชื่อ Vivo NEX ที่มาด้วยกันสองรุ่น ซึ่งรุ่นท็อปสุดมากับชิป Snapdragon 845 โดยมีราคาอยู่ที่ 6,998 หยวน หรืิอประมาณ 35,000 บาท ส่วนรุ่นรองลงมาจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 710 โดยมีราคาอยู่ที่ 4,998 หยวนหรือประมาณ 25,000 บาท ซึ่ง Vivo NEX จะเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ Vivo ซึ่งวันเปิดตัวจะจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนหน้า

Vivo-APEX-hands-on-1

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก