แนะนำแพคเสริมเน็ตไม่อั้น 512 Kbps แบบไม่ติด FUP ราคา 59 บาท ใช้ได้ 7 วัน จากทรูมูฟ!!

Treumove-prepaid-unlimited-512-kbps-SpecPhone-4

หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้ว แอดมินได้เขียนบทความ เปรียบเทียบโปรเสริม เน็ตไม่อั้น 384 Kbps (dtac, True, my, TOT) ค่ายไหนคุ้มที่สุด!! และก็ได้กระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีทีเดียว แต่สิ่งที่สำคัญกว่ากระแสตอบรับที่ดี คือมีเพื่อนๆ หลายคนแนะนำมาว่า Truemove-H ก็มีโปรเสริมแรงๆ นอกเหนือจากที่แอดมินได้นำเสนอไว้

Treumove-prepaid-unlimited-512-kbps-SpecPhone-1

แพคเสริมดังกล่าวมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “แพคเน็ต 3G+ ไม่อั้น 7 วัน ความเร็วสูงสุด 512 Kbps” โดยแพคเสริมดังกล่าวสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน 7-11 ทุกสาขาครับ ขั้นตอนการซื้อก็ไม่ยาก เดินเข้าไปในเซเว่น จะเจอกับชั้นรวมโปรโมชันจาก True ให้มองหากระดาษหน้าตาแบบในรูป แล้วนำไปชำระเงินที่เคาท์เตอร์ เป็นจำนวนเงิน 59 บาท

Treumove-prepaid-unlimited-512-kbps-SpecPhone-2

Treumove-prepaid-unlimited-512-kbps-SpecPhone-5

แอดมินเติมไปแล้วล่ะ ไม่ต้องลองกรอกเลขหรอกครับ :P

พนักงานก็จะให้สลิป มีตัวเลข 14 หลักเหมือนสลิปบัตรเติมเงินมาครับ วิธีการเติมเงินก็ให้กด *714* ตามด้วยรหัสเติมเงิน 14 หลัก ตามด้วย # แล้วกดโทรออก จากนั้นก็ให้รอ SMS ยืนยันโปรโมชัน เท่านี้ก็เริ่มใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบไม่อั้น ความเร็ว 512 Kbps นาน 7 วัน

Screenshot_2015-09-07-16-23-20

ความเร็วในการทดสอบอินเทอร์เน็ต “แพคเน็ต 3G+ ไม่อั้น 7 วัน ความเร็วสูงสุด 512 Kbps” ก็ประมาณนี้ครับ วิ่งได้ตามที่กำหนดเป๊ะเลย

Screenshot_2015-09-13-12-05-19

และถ้าถามว่า เน็ตความเร็ว 512 Kbps ทำอะไรได้บ้าง เท่าที่แอดมินลองใช้งานดูเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ก็พบว่าอินเทอร์เน็ตความเร็ว 512 Kbps ใช้เล่นได้ตามนี้

  • Facebook, Line, Instagram
  • ท่องเว็บไซต์แบบไม่หงุดหงิด
  • เล่นเกมที่ต้องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้สบายๆ
  • ดูวีดีโอผ่าน Youtube ความละเอียด 360p แบบลื่นๆ
  • ดูวีดีโอผ่าน Facebook ความละเอียด SD ได้สบายๆ
  • ใช้งาน Google Map ได้

โดยรวมเมื่อเทียบกับราคา 59 บาท/ สัปดาห์ (236 บาทต่อเดือน) ก็ถือว่าโอเคสำหรับคนที่ใช้แบบเติมเงิน หรือใช้กับ iPad, แท็บเล็ตที่ใช้เน็ตอย่างเดียว เนื่องจากแพคเกจดังกล่าวไม่มีค่าโทรฟรีให้ แต่ถ้าจะใช้กับมือถือด้วย แนะนำให้หาซื้อซิมการ์ด หรือไม่ก็เลือกแพคเกจหลักให้ค่าโทรถูกๆ ก็จะยิ่งคุ้มค่าครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก