แนะนำ 3 เคส iPhone 7 จากแบรนด์ Uniq เน้นบาง เบา ปกป้องริ้วรอย ในราคาไม่ถึงพัน!!

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-1

หนึ่งในอุปกรณ์ที่คนใช้สมาร์ทโฟนแทบจะทุกคนต้องซื้อมาใช้งาน นอกจากฟิล์ม, กระจกกันรอยก็คงเป็นเคสสำหรับปกป้องสมาร์ทโฟนนี่แหละครับ โดยเคสสมาร์ทโฟนนอกจากจะป้องกันริ้วรอย (รวมถึงความเสียจากการตก) ได้แล้ว ยังเป็นอุปกรณ์เสริมที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเราได้เป็นอย่างดีอีกต่างหาก บางทีใช้สมาร์ทโฟนมานาน พอเปลี่ยนเคสก็จะได้ความรู้สึกแปลกใหม่ไปเลยก็มี

วันนี้ผมก็จะมาแนะนำเคสจากแบรนด์ Uniq (นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย RTB Technology) สำหรับ iPhone 7 โดยเฉพาะ ซึ่งก็มีด้วยกัน 3 รุ่น 3 สไตล์ ชอบแบบไหนก็ลองเลือกดูได้ครับ ที่สำคัญคือเคส Uniq ราคาไม่แพง และมีราคาเริ่มต้นเพียง 290 บาทเท่านั้นเอง

*ราคาที่แสดง ราคาแรกจะเป็นราคาสำหรับ iPhone 7 ส่วนราคาที่ 2 จะเป็นราคาสำหรับ iPhone 7 Plus ครับ*

Uniq – BodyCon (290/490 บาท)

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-4

เคสในซีรี่ส์ BodyCon จะเน้นที่ความบางเบาเป็นหลัก มีความบางอยู่ที่ 0.3 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวเคสอยู่ที่ 4 กรัมสำหรับ iPhone 7 และ 6 กรัมสำหรับ iPhone 7 Plus ใส่แล้วก็เหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย วัสดุตัวเคสเป็นพลาสติกชนิดอ่อน บริเวณตัวกล้องจะทำนูนขึ้นมาปิดเลนส์กล้องได้พอดี

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-2

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-3

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-5

ถึงแม้ว่า BodyCon จะเป็นเคสแบบบาง แต่ออกแบบมาให้คลุมทั้งหัวและท้ายตัวเครื่อง ส่วนข้อสังเกตของเคสรุ่นนี้ก็คือมันไม่ได้ออกแบบมาป้องกันแรงกระแทก แต่ใส่ไว้สำหรับคนที่ชอบเคสบาง ๆ ฟิลใกล้เคียงกับการใช้งานแบบเครื่องเปลือย และป้องกันริ้วรอยประเภทรอยขนแมว หรือรอยจากการใส่ในกระเป๋ากางเกง และข้อสังเกตอีกอย่างหนึ่งก็คือ BodyCon จะเป็นเคสที่ใส่ง่าย แต่ถอดครั้งแรก ๆ ยากพอสมควรครับ

 

Uniq – Outfitter Vintage Collection (ราคา 490/590 บาท)

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-22

ซีรี่ส์ที่ 2 จะเป็นเคสแบบฝาหนังเทียม ตัวเคสจะปิดบริเวณด้านบน แต่จะเปิดด้านล่างไว้ (แบบเดียวกับเคส Apple) ตัวเคสมีความบางพอสมควร ใส่แล้วไม่ได้รู้สึกว่าหนา หรือมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมากแต่อย่างใด แน่นอนว่าในเรื่องความบางนั้นไม่เท่ากับ BodyCon อยู่แล้วครับ

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-20

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-24

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-23

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-17

การสวมใส่เคสรุ่นนี้ก็ทำได้ง่ายมาก การถอดก็ทำได้ง่ายเช่นเดียวกัน และเคสรุ่นนี้ยังมีแถมแผ่นแม่เหล็กไว้แปะด้านในเคสเพื่อใช้งานร่วมกับ Uniq MountPro CarMount ที่เป็นฐานแม่เหล็กไว้ยึดเครื่องเวลาอยู่บนรถอีกด้วย ใครชอบเคสดีไซน์แบบหินอ่อน ชิค ๆ แนะนำรุ่นนี้เลย

 

Uniq – Glacier Frost Collection (ราคา 490/590 บาท)

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-7

รุ่นสุดท้ายได้แก่ Uniq – Glacier Frost Collection ที่เป็นเคส TPU แบบนิ่มทั้งตัว แต่มีการเล่นสีที่บริเวณขอบ ซึ่งก็มีสีสันตามตัวเครื่อง iPhone 7 ที่มีขายล่ะครับ ส่วนด้านหลังจะเป็นแบบใส มี Texture เป็นปุ่มเล็ก ๆ บริเวณด้านหลังเคส ตรงนี้จะช่วยให้การใส่ Glacier Frost Collection กับ iPhone 7 หรือ iPhone 7 Plus สีดำเงา JetBlack ไม่เกิดอาการรอยน้ำหลังเครื่องเหมือนเคสใสปกติทั่วไป

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-9

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-8

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-6

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-11

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-15

Review-Uniq-Case-Iphone-7-SpecPhone-12

Glacier Frost Collection จะช่วยปกป้องตัวเครื่องได้ครบทุกด้านทุกมุม ทั้งด้านข้าง, ด้านบนและด้านล่างตัวเครื่อง ส่วนความหนาก็ถือว่าไม่ได้หนามาก แต่ช่วยปกป้องตัวเครื่องได้ดีทีเดียวครับ

 

เพื่อน ๆ ที่สนใจเคส iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จากแบรนด์ Uniq ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้เลย หลัก ๆ ก็จะเป็นร้าน iStudio แทบจะทุกสาขา รวมถึงร้านค้าโทรศัพท์มือถือชั้นนำทั่วไปครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก