ผมนี่เก็บเงินรอเลย!! ชมวิดีโอแกะกล่อง OPPO F1 Plus FC Barcelona Limited Edition

OPPO-F1-PLUS-FC-BARCELONA-EDITION--Unboxing0184

สาวก OPPO และบาร์ซ่า  ได้กระเป๋าตังค์สั่นกันอีกครั้ง หลังมีข่าวหลุดตั้งแต่ต้นปี 2016 สำหรับสมาร์ทโฟนลิมิเต็ดซี่รี่ย์จาก Barcelona ในรุ่นล่าสุด

จากข่าวฮือฮาและยอดจองถล่มทลายของ R7 Plus เอฟ ซี บาร์เซโลน่า ลิมิเต็ดอิดิชั่น เมื่อปลายปี 2015  OPPOกลับมาอีกครั้งพร้อมจัดหนักกว่าที่เคย  เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ  1 ปี กับการเติบโตไปกับพาร์ทเนอร์อันยิ่งใหญ่อย่าง FC Barcelona  ด้วยดีไซน์ใหม่หมดจดทั้งตัวเครื่อง  กับ OPPO F1 Plus เอฟ ซี บาร์เซโลน่า ลิมิเต็ดอิดิชั่น

OPPO-F1-PLUS-FC-BARCELONA-EDITION--Unboxing1293

ด้วยการเปลี่ยนตีมภายในเครื่องเป็นดีไซน์สไตล์บาร์เซโลน่าสุดเท่   เปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกตัวเครื่องด้วยสีน้ำเงินสด คาดเส้นสีแดงโฉบเฉี่ยวสะดุดตาแบบบาร์ซ่าขนานแท้  และยังเพิ่มความหรูหราให้น่าครอบครองด้วยแถบตราสัญลักษณ์บาซ่าที่ทำจากทองคำแท้18k รวมไปถึงเคสพิเศษสลักเลเซอร์ด้วยลายเซ็นต์จากสุดยอดขุนพล 5 นักเตะสุดฮอตจากบาร์ซ่า    โดยรุ่นนี้จะวางตลาดให้จับจองเป็นเจ้าของกันได้ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

OPPO F1 Plus FCB Edition Lifestyle

โทรศัพท์ขนาด 5.5 นิ้ว แต่น้ำหนักเพียง 145 กรัม ปรับเส้นขอบสไตล์สปอร์ตให้บางลงเพื่อให้ผู้ใช้สัมผัสหน้าจอได้ถนัดมากขึ้น  แต่ความเท่ของรุ่นนี้ไม่ใช่แค่หน้าจอที่สะท้อนความแกร่งน่าค้นหาเท่านั้น F1 Plus ยังมีหน่วยความจำมากถึง 64 GB มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ, มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไวหนึ่งเดียวจาก OPPO VOOC Flash Charge และที่สุดแห่งประสบการณ์การถ่ายภาพอันยอดเยี่ยมแบบจัดเต็มด้วยกล้องด้านหน้าคมชัด เนียน ใสมากถึง 16 ล้านพิกเซล

OPPO F1 PLUS FC BARCELONA EDITION Unboxing0930

FC Barcelona edition จะแตกต่างกับ F1 Plusรุ่นทั่วไป  โดยด้านหน้าจะเป็นสีดำทั้งหมด ส่วนด้านหลังดีไซน์สีน้ำเงินสดโฉบเฉี่ยวสไตล์บาร์ซ่า คั่นด้วยขีดลายเส้นสีแดงสดทั้งสองด้าน พร้อมแถบตราสัญลักษณ์ของบาร์เซโลน่าที่ลงตัวทุกความหรูหราสวยงามด้วยทองคำแท้ 18K   F1 Plus เอฟ ซี บาร์เซโลน่า อิดิชั่น ยังมาในรูปแบบสุดเอ็กคลูซีฟด้วยเคสกันกระแทกสีน้ำเงินเข้ม ที่สลักเลเซอร์ด้วยลายเซ็นต์ต้นฉบับของแท้จาก ลีโอเนล เมซซี, เนย์มา, หลุยย์ ซัวร์เรส ,อิวาน ราคิติก และอันเดรส อีเนียสตา อีกด้วย

F1 Plus รุ่น FC Barcelona edition เซตนี้จะถูกจัดส่งไปยังประเทศจีน,สิงค์โปร์และอินโดเซีย เช่นเดียวกับตลาดอื่นๆ ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป   โดยราคาจำหน่ายจะแตกต่างกันไปตามท้องตลาด งานนี้สาวกOPPOและบาร์ซ่าห้ามพลาดจริงๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก