UMi Zero สมาร์ทโฟนแรงๆราคาเบาๆมาอีกแล้ว บาง 6.4 มม. จอ Super AMOLED สเปคเรือธงราคาไม่ถึงหมื่น

UMi-Zero-24

รู้สึกช่วงหลังๆนี้สมาร์ทโฟนจากจีนจะมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยสเปคที่โหดสะใจ แต่ราคาจับต้องได้สบายกระเป๋า (กว่าชาวบ้าน) คราวนี้เราขอแนะนำอีก 1 น้องใหม่ที่น่าจะมาแรงได้พอสมควรกับ UMi Zero

UMi Zero นั้นมีจุดเด่นอยู่ที่ความบางเพียง 6.4 มม. เท่านั้น พร้อมด้วยจอ Super AMOLED? ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด FullHD ตัวเครื่องมีขนาด 137.4 x 66.3 มม. ตัวเครื่องใช้โครงเป็นอลูมิเนียม และมี Gorilla Glass 3 ทั้งหน้าและหลังเครื่อง ซึ่งดีไซน์ที่ออกมานั้น ก็ดูดีเลยทีเดียว แต่ผมว่ามันก็ดูคุ้นๆ ตาอยู่นะ 555

ส่วนภายในนั้นจัดเต็มมากับ octa-core MediaTek MT6592T 2 GHz พร้อมชิปกราฟิก Mali 450 แรม 2 GB รับรองความลื่นไหลเลยทีเดียว สเปคนี่น้องๆเรือธงกันเลย พร้อมกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เซนเซอร์จาก Sony (Sony IMX214) เลนส์มุมกว้างพิเศษ F1.8 dual LED Flash กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล จาก Sony เช่นกัน แบตเตอรี่ 2,400 mAh พร้อม Android 4.4 KitKat

โดยราคาอย่างเป็นทางการ UMi Zero ความจุ 16 GB ราคา 299.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 9,800 บาท แต่ว่ากลับมีบางทีขายราคา 229 ดอลลาร์ซะงั้น หรือประมาณ 7,500 บาทเท่านั้น แต่เห็นว่าเป็นการจองล่วงหน้า และยังไม่รู้ว่าจะส่งขายไปที่ไหนบ้างสำหรับเจ้า UMi Zero นี้

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก