หลุดภาพเรนเดอร์ Huawei Mate 10 Porsche Design มาพร้อมกับจอไร้ขอบและกล้อง 4 ตัว

Huawei-Mate-10-Porsche-Design-First-Look-Price-Launch-Date-Specs-3-1024x671

เมื่อปีที่แล้ว Huawei Mate 9 ได้มีการจับมือกับทางค่ายหรูชื่อดังอย่าง Porsche ที่ร่วมกันทำ Huawei Mate 9 Porsche Design ออกมา ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่มีการออกแบบและสเปคจัดเต็มกว่า Mate 9 รุ่นธรรมดาอยู่พอสมควร มาปีนี้ก็ดูเหมือนว่า Huawei จะยังคงร่วมมือกับทาง Porsche ทำ Huawei Mate 10 Porsche Design ออกมาให้เราได้กันแน่ในปีนี้

Huawei Mate 10 Porsche Design จะใช้เป็นชิปเซ็ตเป็น Kirin 970 พร้อมกับ RAM 6GB หรือ 8GB มี ROM อยู่ที่ 128GB หรือ 256GB แบตเตอรี่ขนาด 4,500 mAh ใช้จอแบบเต็มจอ เป็นหน้าจอ AMOLED มีขนาดอยู่ที่ 5.9 นิ้ว ความละเอียด QHD 2560 x 1440 พิกเซล กล้องคู่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหลังคู่มีความละเอียดอยู่ที่ 19 + 23 ล้านพิกเซล โดยทาง Huawei เตรียมที่จะเปิดตัว Mate 10 ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ โดยงานจะถูกจัดขึ้นที่กรุงเบอร์ลิน แต่ยังไม่เป็นที่ยืนยันว่า Mate 10 Porsche Design จะมาเปิดตัวในงานนี้ด้วยหรือเปล่า

ที่มา targetyoutube

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก