รู้หรือยัง!!ลูกค้า Truemove H แบบรายเดือนใช้ TruePoint แลกซื้อแอพ,เพลง บน iTunes และ App Store ได้แล้ววันนี้!!!

 

01

รู้กันหรือไม่ครับว่าสำหรับลูกค้า Truemove H รายเดือนเราสามารถใช้  TruePoint แลกซื้อแอพพลิเคชั่นต่าง รวมไปถึงการดาวน์โหลดเพลงบน iTunes และ ซื้อสติ๊กเกอร์บน App Store และ iTunes ได้แล้ววันนี้ และขั้นตอนในการรับสิทธิ์ในการใช้งานนั้นก็ง่ายเหลือเกิน และการรับสิทธิ์มีขั้นตอนดังต่อไปนี้

p1a60jingdu471toivah129l15a05

และผมขอแนะนำซักเล็กๆ น้อยๆ ก่อนครับว่าให้อ่านเงื่อนไขและข้อกำหนดที่ด้านล่างนี้ให้เรียบร้อยก่อนใช้งานเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจจะตามมาภายหลังได้ เพืjอความสุขในการใช้งานของทุกท่าน ซึ่งผมได้ยกข้อที่สำคัญๆ มาให้อ่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หมายเหตุ
1. สำหรับผู้ใช้บริการเบอร์ทรูมูฟ เอชแบบรายเดือน ในนามบุคคลธรรมดา
2. ลูกค้าต้องสมัครบริการครั้งแรกเพื่อรับบัตร Virtual Card – Master Card แล้วนำไปกรอกในช่อง Payment ของ itunes ด้วยตนเอง
3. บัตร Virtual Card ที่ได้รับจะไม่มีเงินอยู่ในบัตรและไม่ต้องเติมเงินเข้าไปเพื่อใช้งาน
4. หากลูกค้าไม่สามารถจำเลขบัตรได้ หรือข้อมูลบัตรหาย ให้ทำการสมัครใหม่ได้ทันที เนื่องจากทาง TrueYou ไม่สามารถดึงข้อมูล หรือ ออกบัตรใหม่ให้ได้
5. ราคาสินค้าที่แสดงจะเป็นราคาตามอัตราแลกเปลี่ยนในแต่ละวัน และเมื่อแลกด้วย TruePoint จะรวมค่าบริการ 15%
6. หากราคาที่คำนวณรวมค่าบริการมีเศษสตางค์จะทำการปัดขึ้นเป็นจำนวนเต็ม

ข้อกำหนดและเงื่อนไข
– บริการนี้ เรียกว่า บริการ “ซื้อสินค้าบน App Store และ iTunes Store ผ่านเบอร์ทรูมูฟ เอช” ผู้ใช้บริการที่ต้องการใช้บริการนี้สามารถสมัครได้ด้วยการกด *994# แล้วโทรออก จากนั้น ผู้ใช้บริการจะได้รับข้อความเพื่อยืนยันการสมัครใช้บริการ
– เมื่อมีการสมัครบริการนี้แล้ว ผู้ใช้บริการตกลงให้ บริษัท ทำการสมัครขอใช้บริการการชำระค่าบริการกับทางบริษัท ทรู มันนี่ จำกัด ให้แก่ผู้ใช้บริการ เพื่อวัตถุประสงค์ในการแลกคะแนนทรูพอยท์เพื่อซื้อสินค้าบน iTunes และ App Store โดยผู้ใช้บริการจะได้รับหมายเลขจำนวน 16 หลัก พร้อมรหัสความปลอดภัยอีก 3 หลัก เพื่อนำไปใช้ในการลงทะเบียน Apple ID
-ในกรณีที่ลูกค้าแบบรายเดือนมีทรูพอยท์ไม่เพียงพอสำหรับซื้อสินค้าในวันที่ Apple ดำเนินการเรียกเก็บเงิน ลูกค้าจะไม่สามารถดำเนินการซื้อสินค้าต่อได้ และ Apple ID นั้นจะไม่สามารถซื้อสินค้าอื่นๆเพิ่มเติมได้ จนกว่ายอดคงค้างจะถูกชำระ ผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่ง
• หากลูกค้าพยายามกด *994# โทรออก เพื่อขอรับหมายเลขบริการใหม่ ระบบจะไม่สามารถส่งเลขให้ลูกค้าได้ จนกว่ายอดคงค้างชำระจะถูกหัก
-หมายเลข 16 หลักที่ผู้ใช้บริการได้รับตามข้อ 3 ผู้ใช้บริการ สามารถนำไปใช้งานได้กับการแลกซื้อสินค้าบน iTunes และ App Store เท่านั้น โดย Apple ID ที่ใช้ร่วมกับหมายเลขดังกล่าวจะต้องเป็นบัญชี Apple ID ของประเทศไทยเท่านั้น
– กรณีลูกค้าลืมหมายเลขดังกล่าว ลูกค้าสามารถกด *994# เพื่อขอรหัสใหม่ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งจะเป็นการยกเลิกหมายเลขเดิมไปในคราวเดียวกัน
– ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแลกซื้อสินค้าผ่านบริการนี้ได้ไม่เกิน 15 ครั้งต่อวัน หรือ ใช้คะแนนทรูพอยท์เพื่อซื้อสินค้าได้มูลค่าไม่เกินวันละ 1,000 บาท

และบทความหน้าผมจะนำอะไรดีๆ มาฝากกันอีกรอติดตามกันได้เลยครับ หวังว่าผู้อ่านทุกท่านจะได้ประโยชน์จากบทความนี้ และอย่าลืมแสดงความคิดเห็นลงในช่องแสดงความคิดเห็นที่ด้านล่างของบทความด้วยนะครับ  :-)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก