#ร้องไห้หนักมากมาก – Truemove-H ก็ปรับแพคเกจเน็ต 384, 512 Kbps มีติด FUP แล้วนะตัวเธอว์!!

Truemove-H-SaveSave-with-FUP

หลังจากที่ Dtac และ AIS ปรับเงื่อนไขของแพคเกจอินเทอร์เน็ตความเร็ว 384 Kbps และ 512 Kbps ให้มีการติด FUP 64 Kbps จากที่แต่เดิมอินเทอร์เน็ตในแพคเกจดังกล่าวจะวิ่งความเร็วเสมอต้นเสมอปลายโดยตลอด ซึ่งก็มีผู้ใช้โวยเยอะพอสมควร ว่าความเร็วเน็ตแค่นี้ยังจะมี FUP 64 Kbps ที่แทบจะใช้ทำอะไรไม่ได้อีกหรอ ในตอนนั้นคงวามหวังของผู้ใช้หลายคนก็ตกไปอยู่ที่ Truemove-H ครับ เพราะตอนที่ Dtac และ AIS ปรับแพคเกจนั้น Truemove-H ยังคงเป็นแพคเกจที่อินเทอร์เน็ตวิ่งความเร็วคงที่ตลอดการใช้งานอยู่

แต่ล่าสุด มีข้อมูลจาก pantip มีผู้ใช้รายงานว่า Truemove-H ก็เอากับเขาด้วย โดยทำการปรับแพคเกจ 384 Kbps และ 512 Kbps ในชื่อว่าแพคเกจ เซฟเซฟ 384 และ เซฟเซฟ 512 ให้เหมือนกับ Dtac และ AIS เป๊ะ หยั่งกะไปลอกข้อสอบกันมา = =a

True-SaveSave-512-with-FUP-001

น้ำตาจะไหล เน็ตแค่นี้ยังติด FUP 64 Kbps อีกกก

True-SaveSave-512-with-FUP-002

ซึ่งก็มี User โวยว่าทำไมตอนแรกทรูมูฟบอกว่าแพคเกจ 384 กับ 512 Kbps ของทรู จะยังไม่มี FUP จนถึงสิ้นปีนี้ แล้วก็เลื่อนมาเป้นกลางปี แต่ไหงนี่มันเดือน 3 เองนะเนี่ย

Screenshot_6

ทำให้ตอนนี้ก็เหลือแต่ MY by CAT แล้วหล่ะครับ ที่ยังทำแพคเสริมอินเทอร์เน็ตไม่จำกัดความเร็วคงที่อยู่ ต้องบอกว่า MY นี่เป็นเหมือนความหวังสุดท้ายแล้วหล่ะครับ แต่ก็ต้องมาดูกันต่อไปนะ ว่าในอนาคต MY by CAT จะยังทำโปรโมชันคุ้มๆ แบบนี้ได้อยู่หรือไม่

My by CAT

ตัวอย่างแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ตจาก MY by CAT

 

 

ที่มา: pantip

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก