Truemove H เปิดข้อมูล Samsung Galaxy S5 แล้ว เตรียมสั่งซื้อออนไลน์ได้เร็วๆ นี้

Samsung Galaxy S5 มีกำหนดการวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 11 เมษายนนี้ตามการประกาศของ Samsung ซึ่งประเทศไทยก็คงไม่ผิดพลาด และได้อยู่ในกลุ่มที่เริ่มวางจำหน่ายในวันนี้ด้วย ล่าสุดทาง Truemove H ก็ไวต่อเหตุการณ์มากๆ ได้เริ่มเปิดหน้าเว็บไซต์สำหรับ Samsung Galaxy S5 แล้ว โดยมีปุ่มให้สั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของตนด้วย ซึ่งจะเชื่อมไปยังหน้าเว็บไซต์ True Store และมีเพียงข้อมูลสเปค Samsung Galaxy S5 เท่านั้น ยังไม่มีการเปิดเผยราคา โปรโมชันแพ็คเกจต่างๆ ออกมา คาดว่าน่าจะต้องรอไปอีกซักระยะหนึ่งครับ สำหรับใครที่อยากเข้าไปชม ก็คลิกตรงที่มาท้ายข่าวได้เลย

ส่วนในด้านของสเปคที่มีลงไว้บนหน้าเว็บไซต์ของ Truemove H ก็ชัดเจนนะครับว่าเป็นรุ่นที่ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 801 เนื่องจากเป็นชิปแบบ 4 คอร์ความเร็ว 2.5 GHz ตรงตามข้อมูลของชิป ประกอบกับเป็นรุ่นที่รองรับ 4G LTE อีกด้วย (ชิปตระกูล Exynos ยังไม่รองรับ LTE)

image 1

Screen Shot 2014 02 27 at 12.22.17 PM

อัพเดตล่าสุด 3/3/57

ทาง Truemove H ได้เปิดลงทะเบียนแสดงความสนใจ Samsung Galaxy S5 แล้วนะครับ สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่นี่เลย โดยจะมีให้เลือกสีที่เราสนใจด้วย น่าเสียดายที่มีเพียงสีขาว สีดำและสีน้ำเงินเท่านั้น ส่วนสีทองจะไม่มีให้เลือก ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมไม่ว่าจะเรื่องราคา สถานที่จัดจำหน่าย โปรโมชันแพ็คเกจจะมีข้อมูลแจ้งมาให้ทราบในภายหลัง

Screen Shot 2014 03 03 at 12.31.08 PM

Screen Shot 2014 03 03 at 12.32.30 PM

 

ที่มา: Truemove H

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก