TrueMove H จัดหนัก เปิดเบอร์ใหม่ เน็ต 4G+ เพิ่มฟรี 40 GB และ True Cloud แบบไม่อั้น!! 

TMH-4GValidation

โปรโมชันใหม่จาก TrueMove H สำหรับคนที่เปิดเบอร์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบบรายเดือน หรือแบบเติมเงิน กับซิม Smart Life 4G+ รับเน็ต 4G เพิ่มไปเลยฟรี ๆ 40 GB พร้อมทั้งพื้นที่ฝากไฟล์แบบไม่จำกัดบน True Cloud ผ่านแอปพลิเคชัน TrueID

 

สำหรับซิมการ์ดแบบรายเดือน

เงื่อนไขในการรับเน็ตฟรี 40 GB (แบ่งเป็นเดือนละ 2 GB นาน 20 เดือน) และรับพื้นที่เก็บไฟล์รูปภาพ วีดีโอ เพลง บน True Cloud ไม่อั้น ผ่านแอพ True ID สำหรับลูกค้า TrueMove H แบบรายเดือน เพียงสมัครแพคเกจรายเดือน 4G+ Super Smart 499 บาทขึ้นไป ซึ่งจะได้รับเน็ตตามแพคเกจหลัก 2 GB แล้ว + โบนัสอีกเดือนละ 2 GB และเมื่อรวมกับเน็ตฟรีตามเงื่อนไขอีก 2 GB (นาน 20 เดือน) ก็จะได้รับเน็ตให้ใช้รวม ๆ กันถึง 6 GB/เดือน แบบไม่จำกัดความเร็ว ส่วนแพคเกจรายเดือนสูงสุดจะอยู่ที่ 1,899 บาท ได้เน็ตไว้ใช้ต่อเดือน รวมโบนัสแล้วสูงถึง 32 GB

TrueMove-H-Promotion-00003

นอกจากอินเทอร์เน็ตที่แถมให้เป็นโบนัสแล้ว ทุกแพ็กเกจยังได้รับสิทธิ์ในการใช้งาน True WiFi ไม่จำกัด และใช้งาน True Cloud สำหรับจัดเก็บข้อมูลทุกอย่างได้ไม่จำกัดผ่านแอพพลิเคชั่น True ID ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบนระบบปฎิบัติการ iOS และ Android

 

สำหรับซิมการ์ดแบบเติมเงิน

ส่วนใครที่ต้องการใช้ระบบเติมเงิน TrueMove H ก็จัดให้ไม่น้อยหน้าแบบรายเดือน เพียงเพื่อน ๆ เปิดเบอร์ใหม่กับซิม Smart Life 4G+ แบบเติมเงินและทำการเติมเงินสะสม 200 บาท/เดือน ต่อเนื่องนาน 20 เดือน จะได้รับเน็ต 4G ไปเลยฟรี ๆ 40 GB โดยเน็ตที่ให้มาเป็นโบนัส จะแบ่งเป็น 2 GB ใช้ได้นาน 7 วัน รับสิทธิ์ได้ต่อเนื่อง 20 เดือน พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย TrueMove H จำนวน 200 บาท นาน 30 วัน ส่วน True WiFi ก็ให้ใช้แบบไม่อั้นนาน 7 วัน แถมยังได้ True Cloud ไว้เก็บข้อมูลแบบไม่อั้นอีกด้วย

TrueMove-H-Promotion-00001

จัดเป็นอีกสิ่งดี ๆ ที่ทาง TrueMove H มอบให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟน 4G เพราะนอกจากจะได้รับอินเทอร์เน็ตฟรีเน้น ๆ 40 GB แล้ว ยังมีทีเด็ดอย่าง True WiFi และ True Cloud พื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบไม่อั้น ให้ใช้งานกันอย่างเต็มที่ ทั้งผู้ใช้งาน TrueMove H แบบรายเดือนและแบบเติมเงิน

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปศึกษาได้จากลิ้งค์นี้เลยครับ http://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/384

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก