ทรูมันนี่ จับมือพันธมิตรร้านค้าชั้นนำ เปิด ‘ShopReward+’ ชวนผู้ใช้สมัครสมาชิกร้านค้าผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท พร้อมช้อปดีลสุดคุ้ม

ทรูมันนี่ ตอกย้ำความเป็น Super App เปิดตัว ‘ช็อปรีวอร์ดพลัส’ (ShopReward+)
รูปแบบใหม่ของการสมัครสมาชิกร้านโปรด ให้ลูกค้าใช้สิทธิพิเศษ สะสมแต้มและช้อปดีลสุดคุ้ม
ได้ง่ายๆ ผ่านหลายร้าน หลากโปร ในที่เดียวบนแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท

ShopReward

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแพลตฟอร์ม ‘ช็อปรีวอร์ดพลัส’ (ShopReward+) ระบบสมาชิกแบบครบวงจร (CRM) ของร้านค้า โjฉมใหม่บน ทรูมันนี่ วอลเล็ท เพื่อช่วยให้ผู้ใช้กว่า 24 ล้านคนทั่วประเทศ สามารถสมัครสมาชิกร้านค้าโปรด สะสมแต้ม เก็บคูปองฟรี หรือซื้อดีลสินค้าเด็ดๆ จากร้านค้าชั้นนำ ได้ง่ายๆ เพียงเข้าไปที่แอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท

Ascend นายกรวุฒิ ปวิตรปก

นายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ทรูมันนี่ ได้สร้างนวัตกรรมบริการและฟีเจอร์ใหม่ๆ บนแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet ที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเปิดตัว ShopReward+ ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จและแนะนำโฉมใหม่ของบริการที่ชื่อมินิโปรแกรมเดิม เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายและรับชำระแบบไร้เงินสดของลูกค้าและร้านค้าที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยระบบการสมัครสมาชิกร้านค้าที่ลูกค้าสามารถกดสมัครผ่านแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้เลยง่ายๆ เพียงคลิกเดียว ก็สามารถเข้าถึงรีวอร์ดโปรแกรม สะสมแต้ม โปรโมชั่น คูปองส่วนลด และดีลดีๆ ทั้งดีลเก็บฟรีแบบ E-Coupon และ ShopDeals ซึ่งเป็นการซื้อคูปองราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 1 สตางค์ ลูกค้าสามารถซื้อเก็บไว้ใช้วันหลังได้ ทั้งหมดรวมไว้ในที่เดียวใน ShopReward+ โดยมีร้านค้าที่นำเสนอสินค้าและบริการมากมายจากหลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นอาหารและเครื่องดื่ม แฟชั่น ความงาม และไลฟสไตล์ เป็นต้น”

ShopReward+ ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สะดวกสบาย โดยผู้ใช้สามารถค้นหาร้านค้าที่สนใจ พร้อมกดสมัครสมาชิกในร้านค้านั้นๆ เพื่อเข้าถึงข้อมูล ส่วนลด และดีลที่ถูกใจในราคาประหยัดมากขึ้น ก่อนที่จะไปถึงร้าน ทั้งนี้ทุกยอดการซื้อสินค้าและดีลยังสามารถสะสมแต้มเพื่อนำมาแลกรับสิทธิพิเศษของร้านค้าได้อีกด้วย

“จากการที่ ทรูมันนี่ ได้เปิดบริการสมัครสมาชิกร้านค้าเดิมและได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการและร้านค้าผ่านระบบสมัครสมาชิกเดิมบนแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท ในช่วงเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา ทำให้ผู้ประกอบการสามารถกำหนดกลยุทธ์การตลาด พัฒนาสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ซึ่งมีลูกค้าสมัครสมาชิกร้านค้าเหล่านี้รวมแล้วถึงปัจจุบันกว่า 700,000 ราย โดยพบว่าลูกค้าสมาชิกมีอัตราการกลับมาซื้อสินค้า/บริการซ้ำ มากกว่าลูกค้าที่ไม่ได้เป็นสมาชิกถึง 2.2 เท่า มียอดใช้จ่ายเฉลี่ยเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 20% ลูกค้าสามารถพบกับร้านค้าชั้นนำบน ShopReward+ มากมาย อาทิ ทรูคอฟฟี่โก กาแฟพันธุ์ไทย ทาโก้เบลล์ เบรดทอล์ค โชนัน ทัคคาลบี้ คาซ่าลาแปง มินิโซ อีซี่คัท เป็นต้น” นายกรวุฒิ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับลูกค้า ทรูมันนี่ วอลเล็ท ที่เข้ามาสมัครสมาชิกร้านค้าใน ShopReward+ และใช้จ่ายที่ร้านค้าวันนี้ รับฟรี Cashback สูงสุด 100 บาท รวมถึงลูกค้าที่สนใจดูรายชื่อร้านค้าและสมัครสมาชิกร้านค้าผ่าน ShopReward+ บน แอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://tmn.app.link/MEDIAPR

page 1
Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก