Trivia : ทดสอบลองเล่น Honeycomb 3.2 , Samsung เปิดตัวเครื่องใหม่อีก 3 รุ่น, EVO 3D, Optimus 3D จะขายเดือนหน้าเเล้ว

วันสองวันนี้ได้เล่นเเท็บเล็ตขนาด 7 นิ้ว ที่เป็น Honeycomb 3.2 เเล้วรู้สึกว่า Performance นั้นดีขึ้นผิดหูผิดตา เเต่ก็เรียกว่าเร็วกว่า Honeycomb 3.0 หรือ 3.1 อย่างชัดเจนเหมือนกัน รวมไปถึงการเเสดงผลก็ดีขึ้นด้วย ซึ่งตัว Honeycomb 3.2 นี้ถ้าจะเรียกให้ดูดีหน่อยอาจจะเรียกว่าเป็น Honeycomb เเต่เผอิญตัวที่เล่นมีความละเอียดหน้าจอ 7 นิ้วที่มีความละเอียดต่ำกว่าตัว 10 นิ้ว

เอาเป็นว่าเเท็บเล็ต NVIDIA Tegra 2 ที่อยู่บนเเท็บเล็ตหน้าจอขนาด 7 นิ้ว เเละใช้ Android Honeycomb 3.2 เเล้ว ความเร็วดีกว่าเดิมเยอะกว่าตัวที่เป็น 10 นิ้วพอสมควรครับ

เป็นไปได้ว่า NVIDIA Tegra 2 นั้นเหมาะกับเเท็บเล็ตขนาด 7 นิ้วมากกว่าเพราะความละเอียดไม่สูงนัก ต้องขอลองเล่นเเท็บเล็ต 10 นิ้วที่เป็น Honeycomb 3.2 อีกทีนึง >_>

—————————————————————————————–

อีกข่าวสั้นหนึ่งก็คือในงาน IFA ที่จะมีขึ้นในเดือนหน้า นอกจาก 4 เครื่องที่พึ่งออกมาเเล้ว ยังจะออกมาอีก 3 เครื่อง เเม่เจ้าจะซอยรุ่นอะไรนักหนา – -? สามเครื่องนั้นก็คือ Samsung Galaxy Tab 7.7, Samsung Galaxy Note, Samsung Wave 3 [BADA]

samsung-unpacked-berlin

ดูเหมือน Samsung จะออกมาเล่นตัวเลขนิดหน่อย ถ้าเรียงดูตระกูล Galaxy Tab เราจะเห็นเลขรุ่นเป็น 7.7, 8.9 เเละ 10.1 ตามลำดับเลยทีเดียว ^^

—————————————————————————————–

ข่าวสั้นสุดท้ายนี้ก็คือ HTC EVO 3D ได้เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยเเล้ว โดยราคานั้นออกมาต่ำกว่า 20,000 บาท โดยขายกับ AIS ราคานั้นอยู่ในช่วง 19,900 บาท อันนี้ยังไม่ชัวร์เเต่ไม่เกิน 20k เเน่นอน

ส่วน LG Optimus 3D นั้นรีวิวเสร็จเรียบร้อยเเล้ว เเต่ยังไม่ได้เขียน ก็บอกไว้สั้นๆ เลยว่าเป็นมือถือของ LG ที่ดีที่สุดในปีนี้ อาการหน่วงเเละปัญหาจุกจิกต่างๆ เเทบไม่มีให้เห็น (มีหน่วงเล็กน้อยบางจุด) อีกทั้งยังเป็นเเค่ Android 2.2 เท่านั้น ถ้าเป็น Android 2.3 เมื่อไหร่อาการหน่วงก็ไม่น่าจะมีให้เห็นเลย (หวังว่านะ) ตัวนี้ก็จะวางขายในวันที่ 27 สิงหาคมนี้เช่นเดียวกัน ราคาตอนเเรกเห็นบอกว่าจะออกมา 21,900 เเต่คงกลัวจะโดนเเขวนลอยซะก่อน ได้ยินว่าจะมาในราคา 18,900 เท่ากับที่จองในงาน Thailand Mobile Expo Hi end ถ้ามาราคา 18,900 จริง ก็เเสดงว่าเอาเงินเราไปดองเป็นเดือนเลยทีเดียว – -?

ส่วนจอเเบบสามมิติ ขอบอกไว้เป็นเพียงเเค่กิมมิคทางการตลาดเล็กๆ เท่านั้น เทคโนโลยีในปัจจุบันยังมีข้อจำกัดในการเเสดงภาพสามมิติอีกมาก เเต่ก็เป็นกิมมิคที่ไว้หลอกสาวๆ ได้ดี ละมั้ง?

Review LG Optimus 3D 23

อัพเดทเล็กๆ ก็ขอจบไว้เพียงเท่านี้เเหละจ้า มีอะไรจะมาเล่าใหม่? ^__^

 

ที่มา @Flashfly, Thaidroidupdate, This is my next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก