เคล็ดไม่ลับ !! จ่ายเพียง 250 บาทต่อเดือน ได้เน็ตไม่จำกัด 4 Mbps พร้อมโทรได้ด้วย !!

heaad-sim

ในวันนี้เรามีเคล็ดลับการใช้งานรายเดือนแบบถูกสุด ๆ มาให้ทราบกัน โดยวิธีนี้จะได้ทั้งโทรและเน็ตแบบไม่จำกัดที่ความเร็ว 4 Mbps ซะด้วย โดยมีค่าบริการรายเดือนไม่เกิน 250 บาท ซึ่งถือว่าถูกมาก เราเป็นดูขั้นตอน และเงื่อนไขของวิธีนี้กันเลยครับ

ข้อแรกที่สำคัญที่สุดเลยคือ สมาร์ทโฟนต้องรองรับ 2 ซิมเท่านั้น และต้อง รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 3G ขึ้นไปทั้งสองซิม อันนี้ต้องเช็คสมาร์ทโฟนให้ดี ๆ เลยนะครับเพราะบางรุ่นรองรับสองซิมก็จริง ๆ ถ้าช่องที่สองอาจจะเชื่อมต่อเครือข่ายได้แค่ 2G หากสมาร์ทโฟนใครรองรับสองข้อนี้ก็สามารถใช้ทริคนี้ได้เลยครับ ซึ่งตัวเอกของวิธีการนี้ก็คือซิมที่เราเรียกกันว่าซิมเทพนั่นแหละครับ เป็นซิมของทรูมูฟที่เป็นอินเตอร์เน็ตแบบไม่จำกัด วิ่งที่ความเร็ว 4 Mbps คงที่ตลอดการใช้งาน ซึ่งหากใครสงสัยว่า Net 4 Mbps นี่สามารถทำอะไรได้บ้าง ตามไปดูคลิปด้านล่างได้เลยครับ แอดมินจาสรุปไว้ให้แล้ว เข้าใจได้แบบง่าย ๆ

สำหรับซิมเทพตอนนี้ลดราคาลงมาอีกแล้ว โดยสามารถหาซื้อได้เว็บออนไล์ทั่วไป โดยราคาลดลงมาเหลืออยู่ที่ประมาณ 1,500 บาท ซึ่งจะได้เป็นแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตความเร็ว 4 Mbps ไม่จำกัดถึง 1 ปี เมื่อหาร 12 เดือนจะตกเดือนละ 125 บาทเท่านั้น ถ้าเป็นซิมเติมเงินทั่วไปสมัครแพ็คเสริมที่เป็นเน็ตแบบไม่จำกัด 4 Mbps อาจจะต้องเสียเงินสมัครโปรเกือบเดือนละ 450 บาทเลยทีเดียว

simtrue

เมื่อเราได้ซิมเทพแล้วเราก็นำใส่เครื่องทันทีเพื่อใช้งานอินเตอร์เน็ตจากซิมนี้ อย่าลืมไปเลือกใช้ซิมที่การตั้งค่า โดยให้ซิมเทพสำหรับเล่นเน็ตด้วยนะครับ หลังจากนั้น หมายเลขเดิมของเราที่ใช้อยู่ หากใช้เป็นรายเดือนก็ไปเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินที่ศูนย์บริการ หรือถ้าใครเป็นเติมเงินอยู่แล้วก็ดีเลย นำไปใส่ซิมที่สองเพื่อใช้สำหรับรับสายหรือโทรออกอย่างเดียว ซึ่งอัตราค่าโทรของระบบเติมเงินนั้น เฉลี่ยจะตกนาทีละบาทกันอยู่แล้ว หากจะโทรก็เติมเงินไปเท่าจำนวนที่โทรก็ถือว่าสะดวกดี ไม่มีผูกมัด และค่าบริการไม่เกินเท่าที่เราเติมไว้ในระบบแน่นอน เพียงเท่านี้เราก็จะได้โทรศัพท์ที่เป็นเบอร์หลักของเราเอาไว้โทรหรือรับสายเท่านั้น ส่วนซิมที่ใช้เล่นเน็ตก็ยกให้เป็นหน้าที่ของซิมเทพไป แค่นี้ก็เรียบร้อยครับ

สรุปแล้วเรามาดูค่าใช้จ่ายกัน ถ้าเป็นรูปแบบรายเดือน เราจะเสียค่าเน็ตอยู่ที่ 125 บาท และหากโทรประมาณ 100 นาที ก็จะมีค่าโทรประมาณ 100 บาท รวมแล้วเราจ่ายแต่ละเดือนแค่ 225 บาทเท่านั้น!! ซึ่งระบบรายเดือนหากจะใช้โปรโมชั่นที่มีเน็ต 4 Mbps ที่โทรได้ 200 นาทีมีค่าบริการรายเดือนอยู่ที่เดือนละ 550 บาทเลยทีเดียว ทำให้วิธีที่เรานำเสนอนั้นประหยัดไปเกินครึ่ง ซึ่งข้อเสียของวิธีนี้คือต้องยอมจ่ายหนักก่อน แต่ผลตอบรับที่ได้ก็ถือว่าคุ้มค่าครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก