[Topvalue] แนะนำ Samsung Galaxy A03 มือถือราคาประหยัดและ Xiaomi Flipbuds Pro หูฟังไร้สายที่มีตัดเสียงในตัว

Topvalue

ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ทาง Topvalue ก็มีโปรโมชั่นน่าสนใจมานำเสนอเพื่อนๆ กันอีกแล้ว โดยในเดือนนี้คือ Samsung Galaxy A03 และ Xiaomi Flipbuds Pro สำหรับ Samsung Galaxy A03 นั้นเป็นมือถือระดับเริ่มต้นที่ให้สเปคมาครอบคลุมทุกการใช้งาน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมือถือมาไว้ใช้งานทั่วไป, ใช้เป็นเครื่องรอง หรือเอาไว้ให้เด็กไว้ใช้ติดต่อสื่อสารก็ได้ ส่วนอีกสิ่งก็คือ Xiaomi Flipbuds Pro หูฟังไร้สายระดับไฮเอ็นของ Xioami ที่มาพร้อมระบบตัวเสียงแบบ ANC ซึ่งทั้ง 2 นั้นมีการลดราคาในระดับที่เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่ใช่น้อย ใครที่กำลังหามือถือสเปคดีๆ ราคาไม่แพง และหูฟังไร้สายที่มีระบบตัดเสียงในราคาไม่แพงเกินไป ก็ไม่ควรพลาดโปรโมชั่นนี้ของทาง Topvalue เลย สำหรับรายละเอียดของมือถือและหุฟังที่เอามาจัดโปรโมชั่นของ Topvalue นั้นจะมีดังนี้

Samsung Galaxy A03 มือถือระดับเริ่มต้นในราคาพิเศษแค่ 3,699 บาท

Review Samsung Galaxy A12 Galaxy A03s SpecPhone 0006

มาเริ่มกันที่ตัวมือถือกันก่อนเลยดีกว่ากับ Samsung Galaxy A03 มือถือระดับเริ่มต้นตัวล่าสุดของทาง Samsung ที่เปิดตัวมาเพื่อคนที่ต้องการมือถือราคาไม่แพงมาก แต่มีสเปคที่ดี ครอบคลุมทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการโทร, เล่นโซเชียล ดูคลิป หรือดูหนังต่างๆ แต่ด้วย Samsung Galaxy A03 ที่ถูกนำมาจัดโปรโมชั่นนั้นเป็นรุ่นเริ่มต้นที่มีแรมขนาด 3GB และความจุขนาด 32GB ซึ่งเรียกได้ว่าค่อนข้างลำบากเล็กน้อยสำหรับการใช้งานในปัจจุบันนี้ แต่ก็เพราะแบบนั้นทำให้ราคาเคื่องถูกจนใครๆ ก็เข้าถึงได้นั่นเอง

Review Samsung Galaxy A12 Galaxy A03s SpecPhone 0011

สำหรับหน้าจอของ Samsung Galaxy A03 นั้นเป็นหน้าจอ PLS TFT ขนาด 6.5 นิ้วที่มีความละเอียดระดับ HD+ (1600 x 720 พิกเซล) ซึ่งมีขนาดที่ใหญ่มากพอจะใช้งานได้แบบสบายตา แถมด้วยชิปประมวลผล UNISOC T606 ที่เป็นชิปราคาประหยัดนั้นก็มีความแรงในระดับที่สามารถเล่นแอปฯ ต่างๆ ได้อย่างลื่นไหล ถึงจะไม่สามารถเล่นเกมแรงๆ ได้ก็ตาม

Samsung Galaxy A03 Banner 000

สำหรับการถ่ายภาพนั้น Samsung Galaxy A03 นั้นมาพร้อมกับกล้องหลังทั้งหมด 2 ตัวที่ประกอบไปด้วยกล้องความละเอียดสูง 48 MP ที่มีรูรับแสงกว่าง f/1.8 พร้อมด้วยระบบออโต้โฟกัส และกล้อง depth ความละเอียด 2 MP ที่มีรูรับแสงกว้าง f/2.4 ส่วนกล้องหน้าสำหรับใช้เซลฟี่นั้นมีความละเอียดอยู่ที่ 5 MP และมีรูรับแสงกว้าง f/2.2 ซึ่งเรียกได้ว่าเกินพอมากๆ สำหรับการใช้งานแบบทั่วๆ ไป ส่วนในเรื่องแบตเตอรี่นั้นให้มาถึง 5,000 mAh ซึ่งเมื่อประกอบกับสเปคอื่นๆ ในตัวเครื่องแล้ว ถ้าจัดสรรการใช้งานดีๆ สามารถอยู่ได้ถึง 2 วันสบายๆ เลย แต่ถ้าใช้งานบ่อยๆ ก็พอจะอยู่ได้จนครบวันแน่นอน เพียงแต่ด้วยการที่ไม่มีระบบชาร์จเร็ว ก็จะต้องใช้เวลาสักหน่อยเท่านั้นเอง

TopValue Banner

Xiaomi Flipbuds Pro หูฟังไร้สายที่มี ANC ในราคาพิเศษแค่ 4,399 บาท

Xiaomi FlipBuds Pro ราคา 5199 บาท หูฟัง TWS ตัดเสียงรบกวน ดีที่สุดเท่าที่ Xiaomi เคยทำมา.mp4 snapshot 01.43.331

มาต่อกันที่หุฟังไร้สายที่เอามาจัดโปรอย่าง Xiaomi Flipbuds Pro กันบ้าง โดยตัว Flipbuds Pro นี้เรียกได้ว่าเป็นตัวท๊อปของหุฟังไร้สายจาก Xiaomi เลยทีเดียว ซึ่งด้วยการที่เป็นตัวท๊อปทำให้มีราคาที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่ด้วยการจัดโปรโมชั่นลดราคาของ Topvalue นั้นก็ช่วยให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น สำหรับตัวหูฟังนั้นเป็นหุฟังบลูธูทไร้สายรูปทรง In-Ear

Xiaomi FlipBuds Pro ราคา 5199 บาท หูฟัง TWS ตัดเสียงรบกวน ดีที่สุดเท่าที่ Xiaomi เคยทำมา.mp4 snapshot 00.45.153

สำหรับตัวหูฟังนั้นมาพร้อมไดรเวอร์ขนาด 11 มม. และชิปเสียง Qualcomm QCC5151 และ Bluetooth 5.2 ทำให้รองรับโค๊ดเสียงแบบ aptX ด้วย ช่วยให้สามารถฟังเพลงคุณภาพสูงได้เลย อีกทั้งเพื่อให้ได้ประสบการณ์การฟังเพลงที่ดียิ่งขึ้น ตัวหุฟังนั้นมาพร้อมกับชิปตัดเสียง ANC ที่จะช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้มากถึง 40dB เลยทีเดียว

Xiaomi FlipBuds Pro ราคา 5199 บาท หูฟัง TWS ตัดเสียงรบกวน ดีที่สุดเท่าที่ Xiaomi เคยทำมา.mp4 snapshot 00.31.113

ความน่าสนใจของ Flipbuds Pro นั้นนอกจากจะมี ANC แล้วยังมีโหมดมากมายให้ปรับใช้เพื่อให้สามารถใช้งาน ANC ได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้ง Daily Mode, Office Mode, Air Travel Mode และ Transparent Mode ซึ่งสามาถรปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ได้ อีกทั้งตัวหูฟังยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 28 ชั่วโมง และในการชาร์จ 1 ครั้งสามารถใช้งานได้นานถึง 7 ชั่วโมงเลยทีเดียว และที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือแค่ชาร์จเพียง 5 นาทีก็สามารถเอามาใช้ฟังเพลงได้ยาวนานถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว สำหรับคนที่อยากรู้ว่าหูฟังไร้สาย Xiaomi Flipbuds Pro เป็นอย่างไรสามารถเข้าไปดูรีวิวได้เลยที่ รีวิว Xiaomi FlipBuds Pro

TopValue Banner

บทความที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก