[TME 2018] สมาร์ทโฟน Nubia ลดไม่เหมือนใคร สูงสุดถึง 2,000 บาท!ในงาน TME 2018

nubia_Brochure_1-Cover

Nubia สมาร์ทโฟนกำลังจะกลับมาพบแฟนๆ อีกครั้งที่งาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์สิริกิติ์ โดยนำส่วนลดพิเศษมามอบให้สูงสุดถึง 2,000 บาท สำหรับรุ่นล่าสุด “nubia Z17s” มือถือไร้ขอบอย่างแท้จริงที่มี RAM สูงถึง 8GB ในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ และยังมีอีกหลายรุ่นที่มาในราคาพิเศษเช่นกัน

nubia_Brochure_1

ไม่ว่าจะเป็นมือถือ CPU แรง ราคาเบา อย่าง Z17 miniหรือมือถือสีสันสดใสด้วยจอ Amoled อย่างรุ่น M2 รวมถึงมือถือแบตอึด 5000 mAh อย่าง N2 และสุดท้ายมือถือรุ่นเล็กแต่จอคมชัดระดับ Full HD อย่าง Z9 mini ที่มีโปรโมชั่นส่วนลดวันต่อวัน แตกต่างกันไป และสิทธิ์รับของพรีเมียมสุดพิเศษมูลค่าสูงสุดถึง 3,990 บาท

nubia_Brochure_2

สำหรับท่านที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนดีไซน์เก๋ทันสมัย ในราคาสบายกระเป๋า ขอเชิญแวะชมสมาร์ทโฟนคุณภาพจัดเต็ม ได้ที่โซน Meeting Room 3  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 15 – 18 กุมภาพันธ์ นี้

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก