[TME 2017] พาส่องบูธ Vivo ในงาน TME 2017 นำโดย Vivo V7+ พร้อมของแถมเยอะจนต้องร้องขอชีวิต

Booth-Vivo-and-Promotion-TME-2017-Showcase-SpecPhone-0001

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Vivo ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Vivo V7+ และแน่นอนสำหรับใครที่พลาดการ Pre – Order ไปหรือกำลัง ลังเลอยู่ว่าจะจัดรุ่นนี้ดีไหม วันนี้กลับมาอีกครั้งกับงาน Thailand Mobile Expo 2017 ทาง Vivo ก็ได้นำ Vivo V7+ มาขายในงานด้วย เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของบูธเลยก็ว่าได้ แต่ก็ใช่ว่าจะมาเพียงรุ่นเดียว ทาง Vivo ก็ได้ขนสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ มาด้วยพร้อมกับโปรโมชั่น และของแถมที่เร้าใจไม่น้อยเลยครับ โบรชัวร์>>> คลิก

Booth-Vivo-and-Promotion-TME-2017-Showcase-SpecPhone-0004

ว่าแล้วเราไปเริ่มกันที่ตัว Highlight อย่าง Vivo V7+ ตัวนี้ราคา 11,990 บาท มีสีให้เลือกด้วยกันสองสี คือ สีดำ และสีทอง สำหรับรุ่นนี้มีจุดเด่นที่กล้องหน้าความละเอียด 24 ล้านพิกเซล ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนที่มีกล้องหน้าความละเอียดสูงที่สุดในตลาดตอนนี้ก็ว่าได้ และมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Full View Display หรือหน้าจอสุดขอบด้วย ตัวหน้าจอมีขนาด 5.99 นิ้ว แต่ตัวเครื่องมีขนาดเท่ากับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วเดิม เรียกได้ว่าถึงจอจะใหญ่แต่เครื่องก็ไม่ใหญ่ตาม

สเปคที่ให้มาอยู่ในเกณฑ์กลางๆ RAM 4GB ROM 64GB  ใช้งานทั่วไปได้หายห่วงแน่นอน สำหรับใครที่ซื้อในงานจะได้รับของแถมตามโบรชัวร์อย่าง Box Set และกระเป๋าเดินทางล้อลากแน่นอน สำหรับของแถมของทางร้าน ผมบอกได้เลยว่าจัดเต็มล้นทะลัก แทบจะจมของแถมเลยทีเดียว ใครที่กำลังสนใจตัวนี้อยู่ละก็อย่าลืมไปจัดกันได้ครับ

Booth-Vivo-and-Promotion-TME-2017-Showcase-SpecPhone-0007

สำหรับรุ่นถัดไปอย่าง Vivo V5 Plus อดีตตัวท็อปของค่าย ที่จำหน่ายในราคา 10,990 บาท Vivo V5 Plus มีจุดเด่นที่กล้องหน้าคู่ 20+8 ล้านพิกเซล รองรับการทำหน้าชัดหลังเบลอ ส่วนสเปคอื่นๆ ก็ยังใช้งานทั่วไปได้สบายๆ เล่นเกมอย่าง ROV ได้ไม่มีปัญหา หน้าจอ 5.5 นิ้ว Full HD  ชิปเสียง HiFi รองรับการชาร์ตเร็ว พิเศษหากซื้อในงานก็จะได้รับของแถมหลายรายการด้วยกันครับ

Booth-Vivo-and-Promotion-TME-2017-Showcase-SpecPhone-0003

มากันที่ตัวที่น่าสนใจตัวถัดไปอย่าง Vivo V5s ราคา 9990 บาท Vivo V5s มีจุดเด่นที่กล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล หน้าจอ 5.5 นิ้ว HD การสแกนลายนิ้วมือทำได้รวดเร็ว ชิปเสียง HiFi ที่ทำให้การฟังเพลงดีขึ้นแบบรู้สึกได้ และหากซื้อภายในงานจะได้ของแถมสุดพิเศษแน่นอนครับ

Booth-Vivo-and-Promotion-TME-2017-Showcase-SpecPhone-0006

และปิดท้ายสำหรับใครที่งบประมาณไม่มากก็มีทางเลือกอย่าง Vivo V5 Lite ราคา 6990 บาท, Vivo Y55 ราคา 5990 บาท และ Vivo Y53 ราคา 4990 บาท มาให้เลือกกันด้วย จุดเด่นของ 3 ตัวนี้คงจะหนีไม่พ้นกล้องหน้าขั้นเทพสไตล์ Vivo สำหรับสเปคก็จะลดหลั่นกันไปตามราคา สำหรับใครที่เลือกไม่ถูก 3 ตัวนี้ ก็ให้ดูที่งบประมาณเป็นหลักครับ ได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น สำหรับของแถมก็ยังคงมีมาให้เหมือนกับรุ่นพี่แน่นอน แต่อาจจะมีบางรายการที่ไม่ได้เหมือนกับรุ่นพี่ในส่วนนี้ก็ลองสอบถามพนักงานขายดูก่อนก็ได้ครับ

Booth-Vivo-and-Promotion-TME-2017-Showcase-SpecPhone-0008

งานนี้มีโปรบัตรเครดิตที่น่าสนใจด้วย อย่างส่วนลดเพิ่ม ผ่อน 0% 10 เดือน และอีกมากมาย

Booth-Vivo-and-Promotion-TME-2017-Showcase-SpecPhone-0005

ก่อนนจะจากกันไปสำหรับใครที่กังวลว่าราคาเครื่องอาจจะสูงไป ก็จะมีส่วนลดเมื่อซื้อเครื่องแบบติดโปรมาให้เลือกกันด้วย โดยราคาแต่ละค่ายจะไม่เท่ากัน ลองสอบถามพนักงานกันดูได้ครับ ซึ่งพอเป็นราคาที่ติดโปรแล้ว บอกเลยว่าเป็นราคาที่เร้าใจมาก

Booth-Vivo-and-Promotion-TME-2017-Showcase-SpecPhone-0002

สำหรับใครที่ไปงาน TME 2017 ก็อย่าลืม แวะไปที่บูธ Vivo ได้นะครับ โดยบูธหลักจะอยู่บริเวณ Plenary Hall บูธที่ PL 3 ส่วนบูธของร้านค้าอื่น ๆ จะมีกระจายอยู่ทั่วงานเรียกได้ว่าเห็นร้านไหนสะดวกก็แวะเข้าไปได้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก