[TME 2017] แรงดีไม่มีหยุดกับกระแสเสี่ยวมี่ (Xiaomi) ที่งาน Thailand Mobile Expo

Promotion-Xiaomi-TME-2017-SpecPhone-00006

เปิดตัวกันเรียบร้อยวันแรกที่งาน Thailand Mobile Expo เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 กับ สมาร์ทโฟนเสี่ยวมี่ (Xiaomi) ได้รับการตอบรับที่ดีมีผู้ให้ความสนใจมาเยี่ยมชมบูธอย่างล้นหลาม ทั้งในส่วนของสมาร์ทโฟน หลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Mi Note 2 ดีไซน์หรู จอโค้ง OLED, Mi 5s Plus กล้องคู่ 13 ล้านพิกเซล, Mi 5s ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสแกนนิ้วแบบ Ultrasonic และ รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาเปิดตัวในงาน Redmi 4A รองรับ 4G LTE ราคาคุ้มค่า

Promotion-Xiaomi-TME-2017-SpecPhone-00001

Promotion-Xiaomi-TME-2017-SpecPhone-00003

Promotion-Xiaomi-TME-2017-SpecPhone-00004

นอกจากนี้ เสี่ยวมี่ ยังมาโชว์นวัตกรรม Smart Gadget หรือ สินค้า IOT (Internet of Thing) ต่างๆไม่ว่าจะเป็น MI TV โดรน กล้องวงจรปิด เครื่องฟอกอากาศ และอุปกรณ์ต่างๆสำหรับคนรักสุขภาพอีกมากมาย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการพัฒนาสินค้าอย่างเต็มรูปแบบของทีม Start Up รุ่นใหม่ของจีนอย่างแท้จริง มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำและกิจกรรมสุดพิเศษมากมายกันได้ที่งาน Thailand Mobile Expo ที่บูธเสี่ยวมี่ โซน C –CM9 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ 19 -21 พฤษภาคม 2560

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก