[TME 2016] แนะนำ 5 มือถือเรือธง สุดแรง ที่น่าซื้อในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End

Smartphone-Flagship-TME2016-SpecPhone-00001

จากบทความก่อนๆ ที่ผมได้แนะนำมือถือในช่วงราคาต่างๆ ที่น่าสนใจภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End ไปแล้ว ในบทความนี้ผมจะมาแนะนำมือถือระดับเรือธงที่น่าสนใจภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End กันบ้าง โดยภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End ครั้งนี้ก็คาดว่าจะมีมือถือระดับเรือธงจากแบรนด์ต่างๆ มาเผยโฉมภายในงานด้วยเช่นกัน และสำหรับคนที่อยากจะยลโฉมของมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดจาก LG งานนี้รับรองว่าจะได้เห็นอย่างแน่นอน และสิ่งที่เป็นประเด็นความสนใจนั่นคือ เรื่องของโปรโมชั่น หรือ การจำหน่ายมือถือระดับเรือธงในราคาพิเศษที่ไม่มีอะไรจะคุ้มไปมากกว่านี้อีกแล้ว และในบทความนี้ผมจะพาไปดูมือถือเรือธงที่คาดว่าจะเป็นตัวหลักที่จะทำให้บรรยากาศภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End ครั้งนี้นั้นคึกคักขึ้นมาได้ และจะมีมือถือรุ่นไหนบ้างไปติดตามได้เลยครับ

Apple iPhone SE

carousel-apple-iphone-se-rose-gold-380x380-1

และมือถือรุ่นแรกนั้นได้แก่ iPhone SE มือถือหน้าจอ 4 นิ้วที่แรงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยขุมพลังของชิปเซ็ท Apple A9 ผสมผสานกับชิปประมวลผล M9 ทำให้ iPhone SE น้องเล็กหน้าจอ 4 นิ้วนั้นมาพร้อมกับประสิทธิภาพการประมวลผลเทียบเท่ากับ iPhone 6s นอกจากนี้ยังได้มีการอัพเกรดกล้องถ่ายถาพของตัวเครื่องขึ้นเป็นความละเอียดที่ 12 ล้านพิกเซลเช่นเดียวกับ iPhone 6s อีกด้วย และด้วยขนาดตัวเครื่องที่เท่ากับ iPhone 5s ทำให้เราไม่ต้องไปหาซื้อเคสกันรอยตัวเครื่องให้วุ่นวายแต่อย่างใด เพราะ iPhone SE นั้นสามารถใช้งานเคสกันรอยตัวเครื่องร่วมกันกับ iPhone 5s ได้ทันที และสิ่งที่น่าสนใจที่สุดนั่นคือราคาของ iPhone SE นั้นเริ่มต้นที่เพียง 16,800 บาทเท่านั้นเอง และไม่แน่ว่าภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End ครั้งนี้เราอาจจะสามารถเป็นเจ้าของ iPhone SE ด้วยการผ่อนชำระแบบ 0% ได้อีกด้วย

promotion-26

 

 

 Huawei Mate 8 

Review-Huawei-Mate-8-Premium-Ram-4-GB-SpecPhone-027

และมือถือรุ่นต่อไปได้แก่ Huawei Mate 8 มือถือระดับเรือธงอีกหนึ่งรุ่นจากทาง Huawei ที่มาพร้อมกับหน้าจอใหญ่ยักษ์ถึง 6 นิ้ว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับชิปเซ็ท KIRIN 950 ชืปเซ็ทที่ได้คะแนนบน AnTuTu Benckmark ทะลุหลักแสนอีกหนึ่งรุ่น สิ่งที่น่าสนใจนอกจากเรื่องชิพเซ็ทของตัวเครื่องนั่นคือ Huawei Mate 8 มาพร้อมกับ กล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ใช้งานแอปพลิเคชั่นได้อย่างต่อเนื่องด้วยแรมที่ให้มาถึง 4 GB และะยังเล่นได้อย่างยาวนานด้วยแบตเตอรี่ความจุมากถึง 4,000 mAh ในเรื่องของซอฟท์แวร์ก็มาพร้อมกับ Android 6.0 Marshmallow ทำให้ Huawei Mate 8 เป็นมือถือที่น่าจับจองในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End เป็นอย่างมาก

promotion-06

 

Sony Xperia Z5 Premium

Xperia Z5 Premium-9

และมือถือรุ่นถัดมานั้นได้แก่ Sony Xperia Z5 Premium มือถือที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจและมีประโยชน์ในการใช้งานเป็นอย่างมากอย่าง คุณสมบัติในการป้องกันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP65/68 ในเรื่องของประสิทธิภาพตัวเครื่อง Sony Xperia Z5 Premium ก็มาพร้อมกับซีพียู Snapdragon 810 พร้อมด้วยเทคโนโลยีระบายความร้อนด้วยฮีทไปป์คู่ ที่ช่วยระบายความร้อนไปได้มากพอสมควร ที่น่าสนใจยิ่งไปกว่านั้นคือ Sony Xperia Z5 Premium เป็นมือถือเครื่องแรกที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผลความคมชัดสูงระดับ 4K เครื่องแรกของโลกอีกด้วย

และนอกจากนี้ Sony Xperia Z5 Premium ยังมาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพความละเอียดสูงถึง 23 ล้านพิกเซลพร้อมรองรับการถ่ายวีดีโอแบบ Steady Shot™ และเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคตัวเครื่องอีกด้วย โดยราคาของ Sony Xperia Z5 Premium  ในตอนนี้อยูที่ 24,990 บาทและจะมีการเปิดตัว Sony Xperia Z5 Premium สี Rose Gold ภายในงานอีกด้วย และไม่แน่ว่าในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End ครั้งนี้อาจมีการจัดโปรโมชั่น Sony Xperia Z5 Premium ราคาพิเศษเกิดขึ้น และหากสิ่งที่คาดไว้เป็นเรื่องจริง นี่กด็คือเวลาที่เหมาะกับการซื้อ Sony Xperia Z5 Premium มาใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

promotion-09

 

Samsung Galaxy S7 Edge

galaxy-s7-edge-no-app-drawera

และมือถือรุ่นต่อมานั้นก็ได้แก่ Samsung Galaxy S7 Edge มือถือที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานชาวไทยเป็นจำนวนมาก ด้วยการออกแบบที่ลงตัวในแบบที่ใครๆ ก็ชอบเมื่อได้เห็น ความโดดเด่นของมือถือรุ่นนี้นั่นคือขอบจอโค้งที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจ งานประกอบและวัสดุที่ใช้ระดับพรีเมี่ยม พร้อมคุณสมบัติในการป้องกันน้ำและฝุ่น กล้องถ่ายภาพความละเอียด 16 ล้านพิกเซลพร้อมเทคโนโลยี Dual Pixel และรูรับแสงกว้าง f/1.7 ที่สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้เป็นอย่างดี แรมที่ให้มาถึง 4 GB และแบตเตอรี่ความจุ 3,600 mAh พร้อมกับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคตัวเครื่อง เรียกว่ามือถือเครื่องนี้มีทุกอย่างที่ต้องการเลยก็ว่าได้ โดยราคาของ Samsung Galaxy S7 Edge นั้นอยู่ที่ 26,900 บาท แต่มีข่าวออกมาว่า Samsung Galaxy S7 Edge ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End ครั้งนี้จะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก Samsung อีกด้วย

promotion-02

 

LG G5 SE

lg-g5-se1.0.0

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่รุ่นพี่อย่าง LG G5 ที่ได้เข้ามาวางจำหน่ายในบ้านเรา แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังดีที่มือถือ LG ยังไม่สูญพันธ์ไปจากประเทศไทยของเรา โดนก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทาง TG Fone ได้ไปจับมือกับทาง LG ประเทศเกาหลี ในการนำมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดเข้ามาวางจำหน่าย โดยมือถือรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ลดสเปคลงมาจาก LG G5 ในเรื่องของซีพียูเป็น Snapdragon 652 และแรมขนาด 3 GB ส่วนจุดเด่นอย่างการเปลี่ยนโมดูลต่างๆ นั้นยังทำได้เหมือนเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น CamPlus ที่มาช่วยในเรื่องการถ่ายภาพจากกล้องของ LG G5 SE หรือ HiFi Plus ระบบประมวลผลด้านระบบเสียงที่พัฒนาร่วมกับ Bang Olufsen ในรูปแบบ DAC 32-bit และนอกจากนี้กล้องถ่ายภาพของ LG G5 SE ยังมีโหมด Ultra Wide ให้เราสามารถถ่ายถาพมุมกว้างได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

และนี่คือ 5 มือถือระดับเรือธงที่น่าสนใจภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End จะเห็นได้ว่ามือถือแต่ละรุ่นนั้นก็ล้วนแต่มีข้อดีหรือจุดสังเกตที่แตกต่างกันออกไป ทั้งเรื่องของสเปคตัวเครื่อง หรือเรื่องของโปรโมชั่นภายในงานที่จะต้องมีโปรโมชั่นเด็ด ออกมาเอาใจผู้ใช้งานอย่างเราๆ กันแน่นอน ส่วนโปรโมชั่นภายในงานจะมีอะไรบ้างนั้นทาง Specphone.com ของเราจะทำการอัพเดทให้ได้ทราบกันต่อไป

 

ตารางเปรียบเทียบสเปคมือถือ

Screenshot_1-vert

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก