[TME 2012] Sandisk microSD 32 GB ราคาพันนิดๆ พร้อมขาย microSD Mobile Ultra ค่า Read 30 MB/sec

ในงาน Thailand Mobile Expo ครั้งนี้ก็ใช่ว่าจะมีเเต่มือถือที่น่าสนใจเเต่อุปกรณ์เสริมหลายตัวในงานก็นับว่าใช้ได้ทีเดียว อย่างครั้งนี้เเอดมินมาเดินก็พบว่าราคา microSD ได้ปรับไปพอสมควร (อาจจะปรับนานเเล้วเเต่เเอดมินไม่รู้เอง) ตอนนี้ก็พบว่า microSD ขนาด 32 GB นั้นตอนนี้ราคาอยู่เเค่เพียงพันนิดๆ เท่านั้นเอง ซึ่งเป็นรุ่นสีเเดงที่เราเห็นขายตามร้านไอทีทั่วไป โดยตัวนี้มีความเร็วอยู่ที่คลาส 4 หรือสามารถเขียนข้อมูลได้อย่างต่ำ 4 MB ต่อวินั่นเองซึ่งเป็นมาตรฐานของ microSD ในปัจจุบัน

IMG_0278

นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีรุ่น Mobile Ultra หรือจะเรียกว่าเป็น microSD รุ่นไฮโซก็ว่าได้ โดยรุ่นนี้นั้นทาง Sandisk ได้เคลมว่ามีค่า Read ได้สูงสุดถึง 30 MB/sec เเละมีความเร็วอยู่ที่่คลาส 6 ความจุ 16 GB นั้นราคาก็ยังไม่ถึงพันเลยด้วยซ้ำ ถ้าใครอยากได้พิกัดอยู่บริเวณบูท PowerBuy ครับ

 

27/1/2012

IMG_0310

วันนี้ไปเดินดูมามี Sandisk Mobile Ultra รุ่น 32GB มาขายในราคา 2,340 บาท เเละรุ่น 16 GB ของหมดไปเเล้ว เมื่อเทียบกับ 32 GB เเเบบปกติราคาก็ห่างกันพอสมควรเเถมเเต่ถ้าใครอยากได้ก็ลองมาดูได้ที่บริเวณเดิมครับ

IMG_0307

IMG_0306

หรือถ้าใครสนใจเม็มราคาถูกจริงๆ ลองมาดูที่บูธ Transcend ที่อยู่ด้านหลังของบูธ BlackBerry ได้ เม็ม 32 GB คลาส 4 ราคาเพียงเเค่ 990 บาทเท่านั้นเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก