[TME 2012] เล่นจริง จับจริง รุ่นสุดคุ้มประจำงาน: Samsung Wave 3 และผองเพื่อน Motorola นำทีมโดย Motorola Atrix!

เริ่มต้นด้วยรุ่นแรกที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้เช่นเดียวกัน กับเจ้า Samsung Wave 3 คลื่นลูกที่สามจาก Samsung ที่ใช้ระบบปฏิบัติการตัวเองอย่าง bada 2.0 รุ่นท็อปตัวที่สามแล้ว เปิดตัวด้วยราคาช็อคโลก 9,900 บาท แถม micro SD ไปอีก 8 GB ด้วยกัน

ด้านหน้าของตัวเครื่องไม่เปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง Wave 2 มากนัก ที่ชัดเจนที่สุดคือหน้าจอ Super AMOLED ที่ใหญ่ขึ้นเป็นขนาด 4 นิ้วนั่นเอง ต้องบอกว่าจอสวยมาก แม้ว่าจะไม่ใช่ Super AMOLED Plus ก็ตาม

TME A1 83

ปุ่มด้านล่างของจอก็ยังเป็นเอกลักษณ์ที่ต่างจากซีรีส์ Galaxy ตรงที่มันจะไม่เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า แต่จะเป็นทรงอื่นแทนเหมือนรุ่นก่อนๆ พร้อมปุ่มแบบสัมผัสแนบรอบสองฝั่ง

TME A1 85

ด้านบนมีลำโพงสนทนาตามปกติ

TME A1 86

ด้านหลังของตัวเครื่องเป็นวัสดุประเภทโลหะขัด ทนทาน และสวยงามมาก ด้านบนเป็นกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช LED จ้า

TME A1 90

ด้านความบางก็ไม่น้อยหน้าใคร แม้ว่าจะไม่ที่สุด แต่ก็บางเพียง 9.9 มม. เท่านั้น บวกกับวัสดุที่หรูหราแล้ว นับว่าคุ้มค่ามากกับค่าตัวหมื่นนึงทอนร้อยบาท

TME A1 87

มุมอื่นๆ ดูได้ด้านล่างเลยจ้า

TME A1 92

TME A1 93TME A1 84

TME A1 85TME A1 86TME A1 87

TME A1 88TME A1 89TME A1 91

 

ไฮไลท์เรื่องความคุ้มค่าก็มีอีกรุ่นนึงที่มาฟันราคากันในงานนี้อย่างเจ้า Motorola Atrix สมาร์ทโฟนดูอัลตอร์ตัวแรกๆ ของโลก ที่ขายในงานเพียง 12,900 เท่านั้น (ดูสเปคได้ที่นี่เลย)

TME A1 123

ต่อกันด้วยอีกรุ่นที่อัพเกรดจากรุ่นที่ขายดีพอตัว Motorola Defy+ สมาร์ทโฟนสุดอึด ที่วางขายด้วยราคา 10,900 บาท (ดูสเปค ที่นี่)

TME A1 133

รวมถึงรุ่นเล็กอย่าง Motorola Fire XT ราคา 6,990 บาท สำหรับคนที่มองหาสมาร์ทโฟนรุ่นเบาๆ ราคาเบาๆ จ้า

TME A1 134

 

อีกซักพักทีมงานจะไปเก็บตกรุ่นที่เหลือให้ชมกันนะครับ :)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก