Samsung กำลังผลิตสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Tizen อาจจะเป็น Z1 เวอร์ชั่น 2016 ??

Samsung Z1 2 e1457715617484

ในปีที่ผ่านมาซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Tizen สองรุ่นนั่นก็คือ Samsung Z1 และ Z3 ที่เปิดตัวในเดือนมกราคมและเดือนตุลาคมตามลำดับ ล่าสุดมีข่าวจาก SamMobile ว่าสมาร์ทโฟนตัวที่สามของระบบ Tizen กำลังจะถูกผลิตซึ่งเป็นรุ่น Z1 เวอร์ชั่น 2016 นั่นเอง มีหมายเลขรุ่น SM-Z150 เพราะครบรอบของวันเปิดตัว Samsung Z1 เวอร์ชั่น 2015 จึงคิดว่าจะทำการเปิดตัวรุ่นใหม่ในเร็ว ๆ นี้

Samsung-Z1-1

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ Samsung Z1 (2016) จะมากับหน้าจอแสดงผล Amoled ที่เหมือนกับ Z1 เวอร์ชั่นที่ผ่านมา ซึ่งสมาร์ทโฟนตระกูล Tizen นี้สร้างขึ้นโดยมีกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าที่อยากได้สมาร์ทโฟนราคาถูกซึ่ง Z1 ตัวเดิมมีราคาประมาณ $90 (ประมาณ 3,200 บาท ) และคิดว่าราคารุ่นใหม่จะมีราคาที่ไล่เลี่ยกัน สมาร์ทโฟน Samsung Z1 และ Samsung Z3 รุ่นก่อนไม่ได้ถูกวางขายในสหรัฐอเมริกา แต่สำหรับ Z1 (2016) ซัมซุงอาจจะวางขายในทวีปอเมริกาเหนือในบางจุด

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก