ยังอยู่ !?! Tizen ระบบปฏิบัติการจาก Samsung นำเกม Asphalt 8: Airborne ลง Store แล้ว !!!

asphalt-splash

ในขณะที่ผู้ผลิตซอฟต์แวร์หลายรายพยายามที่จะสร้างระบบปฏิบัติการให้สามารถเข้าไปอยู่บนสมาร์ทโฟน เพื่อที่จะแข่งขันแย่งชิงตลาดกับยักษ์ใหญ่อย่าง iOS ของ Apple และ Android ของ Google ซึ่งก็มีทั้งผู้ที่ล้มหายตายจากไป และผู้ที่ทำได้เพียงดึงส่วนแบ่งทางตลาดมาเล็กน้อยอย่างเช่น Windows และ Ubuntu

นอกเหนือจากระบบปฏิบัติการที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งระบบปฏิบัติการที่มีข่าวออกมาให้ได้ยินกันเป็นระยะๆ ระบบปฏิบัติการที่ว่านี้คือ Tizen ของทาง Samsung นั่นเอง โดย Samsung ก็ยังคงพยายามที่จะพลักดันให้ระบบปฏิบัติการของตัวเองอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดก็พึ่งจะจับมือกับผู้ผลิตเกมส์ชื่อดังอย่าง Gameloft เพื่อที่จะนำเกมส์ Asphalt 8: Airborne มาอยู่ในสมาร์ทโฟนที่ทำงานบน Tizen อย่าง Samsung Z1 และ Z3

หากตอนนี้ใครกำลังใช้ Samsung Z1 และ Z3 อยู่ สามารถดาวน์โหลดเกมส์ Asphalt 8 แบบฟรีๆได้จาก Tizen Store แต่เชื่อว่าหลายๆคนคงไม่เคยได้ยินมาชื่อของ Samsung Z1 และ Z3 มาก่อน สาเหตุก็คงเป็นเพราะ Samsung นั้นไม่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มีระบบปฏิบัติการ Tizen ที่ไหนเลยนอกจากในประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก