[Tip] สติ๊กเกอร์ฟรี “เทพยุทธ์ ขูดขี้ไคล” ทำไมครบ 5 วันแล้วยังไม่เห็นโหลดได้เลย

IMG_0320

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมได้นำข่าว Line แจกสติ๊กเกอร์ชุด “เทพยุทธ์ ขูดขี้ไคล” หรือ God of Baht ฟรี แบบมีเงื่อนไขว่าต้องล็อกอินเข้าแอป Line Webtoon ให้ครบ 5 วัน ตามข่าวนี้ครับ

และเมื่อล็อกอิน Line Webtoon ครบ 5 วัน เราก็จะได้รับสติ๊กเกอร์ชุดนี้ผ่านทาง Official Account Line Webtoon TH โดยจะส่งมาให้เป็น Gift ครับ เหมือนเวลาที่เราส่งสติ๊กเกอร์ให้เพื่อนเลย แต่ทีนี้มีเพื่อนๆ บางคนไม่ได้รับสติ๊กเกอร์ทั้งๆ ที่ก็ล็อกอิน Line Webtoon ครบ 5 วันแล้วนี่หน่า…

ผมก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ น้ำตาจะไหล เขียนข่าวเอง แต่โหลดไม่ได้ซะงั้น T-T

Line God of Bath Sticker Free 003

แต่ผมก็ได้หาวิธีการแก้ไขปัญหานี้เป็นที่เรียบร้อย และตอนนี้ก็ได้สติ๊กเกอร์ฟรีชุด God of Bath มาใช้แล้วด้วย ว่าแล้วมาดูเงื่อนไขของการรับสติ๊กเกอร์ “เทพยุทธ์ ขูดขี้ไคล” กันก่อนดีกว่าครับ

 

1. ต้องล็อกอิน Line Webtoon อย่างน้อย 5 วัน?

อันนี้ก็คือการกดเข้าแอปพลิเคชัน Line Webtoon ตามปกตินี่แหละครับ แค่กดเข้าไปเฉยๆ แต่มันมีเงื่อนไขนิดหน่อยตรงที่เวลาเราเข้า Line Webtoon ครั้งแรกของวัน จะต้องขึ้นหน้าต่างแบบนี้

IMG_0301

แล้วเราก็จะต้องสะสมแสตมป์ให้ได้ครบ 5 วัน (ไม่ต้องต่อเนื่องก็ได้) แต่ถ้าของใครเวลาเข้า Line Webtoon ไม่ขึ้นหน้าต่างแสตมป์แบบนี้ ให้ลบแอป Line Webtoon แล้วโหลดมาลงใหม่ครับ

IMG_0318 2

 

2. ห้ามบล็อก Official Account Line Webtoon TH เด็ดขาด

บางคนที่สะสมแสตมป์ครบ 5 ดวงแล้ว แต่ไม่ได้รับสติ๊กเกอร์ “เทพยุทธ ขูดขี้ไคล” อาจเกิดจากไปกดบล็อก Line Webtoon ครับ ให้เข้าไปปลดบล็อกก่อน (Setting ในหน้า Line >> Friend >> Blocked Users) ถ้าบล็อกอยู่ก็ให้กด Unblock ครับ

IMG_0319 2

ขอให้มีความสุขกับสติ๊กเกอร์ฟรี?”เทพยุทธ์ ขูดขี้ไคล” God of Baht ครับ แต่ต้องรีบหน่อยนะ แคมเปญนี้จะหมดเขตในวันที่ 31 มกราคม 2558 นี้เท่านั้นครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก