ข่าวลือ !! Apple เตรียมเปิดตัว iPad Pro รุ่นใหม่ในช่วงต้นปี 2017 และมาด้วยกันถึง 3 รุ่น !!

ipadpro

ในช่วงเดือนกันยายนของทุก ๆ ปีจะเป็นช่วงเวลาที่ Apple เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เป็นประจำ ซึ่งในปีนี้เป็นปีของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus และได้มีการเปิดตัว Apple Watch Generation 2 แถมออกมาด้วย แต่สำหรับ iPad เวอร์ชั่นใหม่นั้น Apple มักจะนิยมเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิ และในวันนี้ได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับ iPad Pro เวอร์ชั่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีหน้า ซึ่งตามข่าวลือจะมาด้วยกันถึงสามรุ่น สามขนาดหน้าจอ

จากข่าวลือ iPad Pro รุ่นใหม่ที่จะมีการเปิดตัวในปี 2017 นั้นจะถูกเปิดตัวด้วยกันถึงสามรุ่น โดยจะมีขนาดหน้าจอเป็น 7.9 นิ้ว 10.1 นิ้ว และ 12.9 นิ้ว ซึ่งจากเดิม iPad Pro 9.7 นิ้วจะถูกขยายหน้าจอเป็น 10.1 นิ้ว ในส่วนของ iPad Mini จะถูกเพิ่มเข้ามาอยู่ใน line up ซีรี่ส์ Pro ด้วยซึ่งอาจจะเลิกใช้ชื่อ iPad Mini ทำให้มี iPad Pro 7.9 , iPad Pro 10.1 และ iPad Pro 12.9 นั่นเอง

สำหรับรายละเอียดสเปคของ iPad Pro รุ่นใหม่ ตามข่าวลือจะมีลำโพง 4 ตัว และมี 4 ไมโครโฟน จะคงยังมีแจ็คหูฟังขนาด 3.5 มม. กล้องด้านหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าจอ True Tone และคาดว่าจะมี Smart Keyboard ให้กับ iPad Pro ทุกขนาดหน้าจอ คอยติดตามวันเปิดตัวของ iPad Pro รุ่นใหม่ได้ในช่วงเดือนมีนาคมถึงเมษายาในปี 2017 แต่ก่อนถึงวันเปิดตัวคงจะมีข่าวหลุดออกมาให้เราเห็นกันเรื่อย ๆ

 

ที่มา Phonearena  ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก Pcadvisor

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก