นักวิเคราะห์คาด Apple Watch 2 จะมีขนาดบางลงจากเดิม 30% !!!

Apple-Watch-2

จากข่าวลือทั้งหลายที่ออกมาต่างอ้างว่า เราจะไม่ได้เห็น Apple Watch ได้การอัพเดตใดๆจนกว่า iPhone รุ่นใหม่จะได้รับการเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ แต่ Brian White นักวิเคราะห์ได้ทำการสำรวจองค์ปรกอบของตลาดประเทศจีนและบอกว่า Apple อาจจะมีการดำเนินการบางอย่าง นอกจากนั้นเขายังได้พูดถึงเกี่ยวกับ iPhone 7 Plus อีกด้วย

Brian White นักวิเคราะห์ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ iPhone 7 Plus ว่ามันจะไม่มีอะไรใหม่ โดยเขาได้ยืนยันเกี่ยวกับข่าวลือก่อนหน้าที่บอกว่า iPhone รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับระบบ Dual-Camera เพียงแต่จะมีอยู่บน iPhone 7 Plus เท่านั้น นั่นคือ iPhone 7 จะไม่ได้ใช้ระบบกล้องดังกล่าว อย่างไรก็ตามจากสิ่งที่เขาเห็นคิดว่า Apple Watch เป็นอะไรที่มีความน่าสนใจมากกว่ามาก โดยตามรายงานที่พบบอกว่า Apple Watch รุ่นต่อไปจะมีความบางลง 20-40% จากรุ่นปัจจุบัน และคิดว่าอาจจะได้รับการเปิดตัวเร็วกว่าที่เราคิด

นอกจากนั้น Brian White ยังกล่าวอีกว่าเขามีความรู้สึกว่า Apple Watch 2 จะได้รับการเปิดตัวในอีก 2-3 เดือนข้างหน้านี้ ซึ่งอาจจะตรงกับงาน World Wide Developer Conference (WWDC) ในช่วงเดือนมิถุนายน โดย Apple ได้หลีกเลี่ยงการประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ใดๆในงาน WWDC เพื่อจะมุ่นเน้นไปที่นักพัฒนาทั้งหมด แต่บริษัทก็พยายามที่จะเปิดเผยข้อมูลตัวอุปกรณ์ให้มากขึ้น ดังนั้นจึงทำให้รู้สึกได้ว่า Apple Watch รุ่นใหม่จะอยู่ภายในงาน WWDC

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก