Mi Mix Fold อาจมีเวอร์ชันวางจำหน่ายทั่วโลกให้ได้ซื้อหากันด้วย

Mi Mix Fold สมาร์ทโฟนสุดล้ำหน้าจอพับได้ของทาง Xiaomi ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าในการเปิดตัวนั้นก็ไม่ได้มีการกล่าวถึงตัวเครื่องที่จะวางจำหน่ายนอกประเทศจีนเลยทำให้แฟนๆ หลายๆ คนเริ่มมองเครื่องหิ้วกันแล้ว อย่างไรก็ตามล่าสุดนั้นดูเหมือนว่าผู้ที่ยังรออยู่อาจจะโชคดีก็เป็นได้เพราะมีข้อมูลหลุดออกมาว่าตัวเครื่องนั้นจะวางจำหน่ายในเวอร์ชันนอกประเทศจีนด้วย

mimixfoldspecs22
Mi Mix Fold by Xiaomi

Mi Mix Fold by Xiaomi

สำหรับ Mi Mix Fold ของทาง Xiaomi ที่พึ่งจะเปิดตัวไปได้สักพักใหญ่ๆ นั้นแม้จะไม่ได้มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่แปลกใหม่จนต้องร้องว้าวแต่ก็ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า Mi Mix Fold นั้นอัดแน่นมาพร้อมกับสเปคในราคาระดับที่สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นพี่ต้องเกาหัวกันทีเดียวไม่ว่าจะเป็น

  • หน้าจอเมื่อกางตัวเครื่องแล้วมีขนาดใหญ่ถึง 8 นิ้ว ใช้พาเนล Foldable AMOLED ที่รองรับความละเอียดอยู่ที่ระดับ 2K ที่สำคัญตัวหน้าจอเมื่อกางออกมานั้นไม่มีรูกล้องมากั้นการมองเห็นแต่อย่างใด
  • ชิปเป็ท Qualcomm Snapdragon 888
  • หน่วยความจำเริ่มต้นที่ 12 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลเริ่มต้นที่ 256 GB
  • ระบบกล้องแบบ liquid lens technology
  • ลำโพงตัวเครื่องมากถึง 4 ตัวปรับจูนโดย Harman Kardon (แต่ให้เสียงแค่แบบ Stereo)
  • รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงมากถึง 67W

ตามข้อมูลล่าสุดจากทาง @stufflistings (or Mukul Sharma) ได้มีการระบุเอาไว้ว่า Xiaomi อาจจะมีการวางจำหน่าย Mi Mix Fold เวอร์ชัน Global ตามออกมาในเร็วๆ นี้ซึ่งได้อ้างอิงจากข้อมูลว่าเขานั้นพบตัวเครื่องโมเดล (M2011J18G) ที่ไปโผล่อยู่บนฐานข้อมูลของ IMEI ประเทศอินเดีย ซึ่งแม้ว่าข้อมูลนี้หากเป็นจริงแล้วนั้นก็อาจจะสรุปได้แค่ว่า Mi Mix Fold อาจจะวางจำหน่ายในประเทศอินเดียด้วยอีกประเทศหนึ่งเพิ่มจากประเทศจีนแต่ทว่ามีความเป็นไปได้สูงมากที่เดียวที่ Mi Mix Fold นั้นจะวางจำหน่ายในตลาดอื่นๆ ด้วยเช่นเดียวกัน 

งานนี้แฟนๆ ก็อย่าพึ่งรีบใจร้อนซื้อเครื่องนอกไป รออีกสักนิดเพื่อตามข่าวอีกหน่อยจะดีกว่า

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก