ชมคลิป Droptest สุดโหด Samsung Galaxy S7 Active เทียบกับ Galaxy S7 ที่ตก 50 ครั้งยังไม่เป็นอะไร !!

s7a

Samsung Galaxy S7 Active เป็นรุ่นที่เพิ่มความถึกจากรุ่น Galaxy S7 ตัวธรรมดา ซึ่งเห็นได้จากการเพิ่มแบตเตอรี่เป็น 4,000 mAh โดยเพิ่มจากรุ่นเดิม 1,000 mAh และยังมีความทนทานจากการแรงกระแทกซึ่งหากตกจากที่สูงประมาณ 5 ฟุตแล้วยังมีความเสี่ยงจากหน้าจอแตกน้อยกว่า Galaxy S7 ตัวธรรมดา และยังรองรับมาตรฐานกันน้ำ IP68 ที่สามารถกันน้ำได้ 5 ฟุตเป็นเวลานานถึง 30 นาที และสำหรับรายละเอีนดส่วนใหญ่นั้นเหมือนกันกับ Samsung Galaxy S7 เลยก็ว่าได้

สำหรับการทดสอบของ PhoneBuff ใช้เครื่องที่ทดสอบที่มีมาตรฐาน และใช้มาตรฐานทดสอบในรูปแบบเดียวกันกับสมาร์ทโฟนทุกเรื่อง ซึ่งในการทดสอบครั้งนี้ได้นำ Samsung Galaxy S7 ตัวธรรมดามาร่วมทดสอบด้วย ซึ่งวิธีการทดสอบนั้นจะจำลองสถานการณ์การตกจากที่สูงทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านล่างของตัวเครื่อง ซึ่งแน่นอนว่า Samsung Galaxy S7 ตัวธรรมดาที่ทำจากกระจกนั้น แตกตั้งแต่ครั้งแรกจากการตกในแต่ละด้าน ซึ่ง Samsung Galaxy S7 Active นั้นยังคงใช้งานได้ตามปกติมีเพียงรอยขูดเล็กน้อย ซึ่งทีมงานทดลองทำตกไปกว่า 50 รอบก็ยังมีหน้าจอที่ไม่แตกเหมือนเดิมและทำงานได้ตามปกติขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนที่มีความอดทนที่สุดในการทดสอบของ PhoneBuff ไปในที่สุด ซึ่งตามไปดูคลิปการทดสอบด้านล่างได้เลยครับ

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก