ยืนยัน !! iPad Pro 9.7 มากับแรมขนาด 2 GB เท่ากันกับ iPhone SE

Apple-iPad-Pro-9.7-inch-2

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว iPad Pro 9.7 นิ้ว และ iPhone SE ไปแล้ว ซึ่งหลายคนคาดหวังว่าสเปคของ iPad Pro 9.7 นิ้วจะมีประสิทธิภาพเหมือนกับของ iPad Pro 12.9 นิ้ว แต่แล้วก็เป็นที่น่าผิดหวังเมื่อมันมีการลดสเปคไปไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการ Underclock (ลดความเร็วในการประมวลผล) ของ CPU และ GPU ลงเล็กน้อย นอกจากนี้ยังพบว่า iPad Pro 9.7 นิ้ว มากับแรมเพียง 2 GB ในขณะที่ iPad Pro 12.9 นิ้ว มีแรมอยู่ที่ 4 GB

ipad-pro

ในขณะที่ Matt Panzarino ได้พบว่า iPad Pro 9.7 นิ้ว จะมากับแรม 2 GB เหมือนกันกับ iPhone SE และยังเหมือนกันกับ iPad รุ่นเดิมอย่าง iPad Air 2 อีกด้วย ซึ่งแอปเปิ้ลอาจจะคิดว่าถึงแม้ในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ไม่ได้มีสเปคที่ดี แต่สำหรับการใช้งานจริงก็ยังคงถือว่ามีประสิทธิภาพยังสู้กับคู่แข่งได้ แต่หลายคนก็อยากให้มันมีสเปคที่สมกับคำว่า “Pro” ของมันซึ่งอย่างน้อยก็ควรมีประสิทธิภาพที่เหมือนกันกับ iPad Pro 12.9 ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก