Motorola Edge 20 series กับภาพหลุดแรนเดอร์ดีไซน์จัดเต็ม

Edge 20 series เป็นสมาร์ทโฟนที่ทาง Motorola เตรียมปล่อยต่อจากสมาร์ทโฟนอย่าง Edge S ซึ่งรอบนี้นั้นมีภาพหลุดของ Edge 20 series ออกมาให้เห็นแบบครบเซ็ท 3 รุ่นเลยทีเดียว

Motorola Edge 20 series
Edge 20 series โดย Motorola

หลังจากที่ทาง Motorola ประสบความสำเร็จกับซีรีส์ Edge กับ Edge S ไปแล้วนั้น ทาง Motorola ได้บอกเอาไว้ว่าจะมีการสานต่อซีรีส์ Edge ออกมาเพิ่มโดยจะออกมาพร้อมกับทีเดียวถึง 3 รุ่นกับ Motorola Edge 20 series อันประกอบไปด้วย Edge 20 Lite, Edge 20 และ Edge 20 Pro ล่าสุดนั้นมีภาพแรนเดอร์ของตัวเครื่องหลุดออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว จะเป็นเช่นไรบ้างนั้นไปติดตามกัน


Edge 20 Lite

motorola edge 20 lite leak 4
motorola edge 20 lite leak 2
motorola edge 20 lite leak 3

เริ่มกันที่รุ่นเล็กก่อนกับ Edge 20 Lite ที่จะมาพร้อมกับ 2 สี 2 สไตล์ ตัวเครื่องจะใช้ระบบกล้องหลังแบบ 2 เลนส์ และด้วยความที่เป็นรุ่น Lite นั้นเลยทำให้ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน้าจอที่รองรับ refresh rate ที่ 90 Hz น้อยที่สุดในกลุ่ม


Edge 20

motorola edge 20 leak 4
motorola edge 20 leak 2
motorola edge 20 leak 3

เช่นเดียวกับรุ่นเล็ก Edge 20 รุ่นกลางจะมาพร้อมกับตัวเครื่อง 2 สี ทว่าส่วนที่มีการเปลี่ยนไปนั้นก็คือระบบกล้องที่จะมาพร้อมกันทั้งหมดถึง 3 เลนส์ ทั้งนี้ Edge 20 จะมาพร้อมกับหน้าจอที่มีความละเอียดระดับ FHD+ แทนที่ HD+ บน Lite โดยตัวหน้าจอนั้นจะมี refresh rate สูงถึง 144 Hz อีกด้วย(หากไม่ผิดพลาด)


Edge 20 Pro

motorola edge 20 pro leak 3
motorola edge 20 pro leak 2
motorola edge 20 pro leak blue 4

ปิดท้ายกันที่รุ่นใหญ่อย่าง Edge 20 Pro ที่ตัวเครื่องนั้นดีไซน์จะคล้ายคลึงกับ Edge 20 ทว่าสีของตัวเครื่องนั้นจะมีให้เลือก 2 สี เป็นโทนสีน้ำเงินอย่าง “Midnight Blue“ และ “Blue” ที่จากภาพนั้นจะเห็นได้ว่าสวยงามเป็นอย่างมาก ตัวเครื่องยังคงมาพร้อมกับระบบกล้อง 3 เลนส์และหน้าจอที่ใช้จะยังคงมีความละเอียดระดับ FHD+ และ refresh rate สูงถึง 144 Hz

หมายเหตุ – ตามข่าวลือนั้นระบุเอาไว้ว่าเลนส์กล้องที่ 3 ที่เพิ่มขึ้นมาบนรุ่น Edge 20 Pro นั้นจะเป็นเซ็นเซอร์ 8MP 5x zoom

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก