เข็มขัดไหน…ไฟแรงเฟร่อ : Ion Belt แบตสำรองในรูปแบบเข็มขัด พกติดตัวอย่างมีสไตล์

Ion-Belt-2

การพกแบตสำรองหรือ Power Bank ในปัจจุบันถือเป็นเรื่องปกติที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนหลายๆคนก็ทำกัน แต่ก็เป็นที่รู้ๆกันว่ามันก็ทำให้เกิดความยุ่งยากพอสมควรเลย และการพกพามันก็ไม่ได้สะดวกสักเท่าไหร่ แถมบางทีก็ยังลืมเอาไว้ที่บ้านอีก มันจึงเป็นที่มาของ Ion Belt โปรเจคใหม่ที่เกิดขึ้นบน Kickstarter ที่เป็นแบตสำรองรูปแบบใหม่ที่มาในรูปแบบของเข็มขัดนั่นเอง

โดยโจทย์ของการสร้างก็คือการที่จะต้องการรวมเอาแบตสำรองมารวมเข้ากับอุปกรณ์อะไรก็ได้ที่เราต้องติดตัวอยู่เสมอ และไม่มีทางลืมแน่นอน ซึ่งคำตอบก็มาจบลงที่เข็มขัดนั่นเอง เพราะคงเป็นไปได้น้อยมากที่คนจะลืมใส่เข็มขัดออกจากบ้าน
Ion Belt มาพร้อมกับเบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh ช่วยให้สามารถใช้ชาร์จสมาร์ทโฟนได้ราวๆ 1-1.5 รอบ ซึ่งก็น่าจะเพียงพอต่อการใช้งานใน 1 วัน โดยจะทำการเชื่อมต่อผ่านทางช่อง USB ที่อยู่ที่ปลายสายเข็มขัด และชาร์จไฟเข้าทางหัว Micro USB ที่หัวเข็มขัด แถมมันยังมีไฟแสดงปริมาณปริมาณแบตเตอรี่อยู่ที่ตัวสายด้วย

ทางด้านการออกแบบนั้น Ion Belt จะมาในรูปแบบของเข็มขัดหนังสีดำเรียบหรู ซึ่งสามารถเข้ากันได้กับชุดหลากหลายแบบ แต่ที่แน่ๆ เรื่องของน้ำหนัก และความหนาของสายอาจจะต้องทำในเสียหน่อย เพราะถือว่าน้ำหนัก และความหนาก็ไม่เบาเลยทีเดียว

แต่ทางผู้ผลิตก็ได้ยืนยันถึงความทนทานและความปลอดภัยในการใช้งานมาเรียบร้อย ถึงขั้นได้รับสิทธิบัตรวิธีการรักษาความปลอดภัยของแบตมาด้วย ซึ่งน่าช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัยได้อีกระดับหนึ่ง งานนี้ถ้าใครสนใจก็เข้าไปตามต่อได้ที่ Kickstarter ครับ ตอนนี้ก็ใกล้จะถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้แล้วครับ

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก