Samsung Galaxy J3 จะวางขายบน AT&T ในเดือนถัดไปโดยให้ผ่อนชำระได้เดือนละ 200 บาท !!

ATT-Galaxy-J3-2016-KK

Samsung Galaxy J3 ได้วางจำหน่ายผ่าน Boost และ Virgin Mobile ไปแล้วในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทาง AT&T อาจจะทำการวางจำหน่าย Samsung Galaxy J3 บ้างในเดือนถัดไปและได้เปิดราคาวางจำหน่ายออกมาแล้ว

AT&T จะวางจำหน่าย Samsung Galaxy J3 โดยสามารถผ่อนได้เดือนละ $ 5.67 (ประมาณ 200 บาท ) ต่อเดือน เป็นเวลาถึง 30 เดือน ซึ่งจะมีเพียงสีขายให้เลือกเท่านั้น สำหรับรายละเอียด ใช้หน้าจอขนาด 5 นิ้วแบบ Super AMOLED ใช้ชิปประมวลผล Quad Core 1.2 GHz มีแรม 1.5 GB กล้องด้านหลังมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาด 2600 mAh โดยใช้ Android 5.1.1 Lollipop นอกจากนี้ยังมีการเข้ารหัสแบบ 256-bit ที่เปิดใช้งานเริ่มต้นด้วย Samsung KNOX เพื่อรักษาความปลอดภัย ซึ่ง Samsung Galaxy J3 จะขายผ่าน AT&T ในวันที่ 6 พฤษภาคม

 

ที่มา Sammobile 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก androidheadlines

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก