ที่สุดของความหรูหรา !! Samsung Gear S2 Limited Edition โดย GRISOGONO ประดับด้วยเพชร และวัสดุแบบพรีเมี่ยม

Samsung-Gear-S2-de-GRISOGONO

ทุกคนคงรู้จัก Smartwatches ของ Samsung กันดีนั่นก็คือ Samsung Gear S2 และ Gear S2 Classic ที่มีดีไซน์ที่บางเฉียบสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Samsung Gear S2 Classic ได้เพิ่มสไตล์ Rose Gold และรูปแบบ Platinum เพื่อเพิ่มความหรูหราเข้าไปอีก แต่ถ้าหากคิดว่ามันยังหรูหราไม่พอ Samsung เองก็จัดให้โดยได้มีการร่วมมือกันกับ Swiss luxury jeweller de GRISOGONO ที่จะปรับแต่งตัวเรือนนาฬิกาและสายรัดข้อมือสำหรับรุ่น Limited Edition ของ Gear S2

Samsung-Gear-S2-de-GRISOGONO (3)

Samsung-Gear-S2-de-GRISOGONO (1)

สำหรับ  Samsung Gear S2 โดย GRISOGONO นั้น ตัวเครื่องจะมีการออกแบบผสมผสานกันระหว่างสี Rose Gold และสแตนเลสเคลือบสีดำแบบ DLC  ซึ่งจะมีเพชรสีขาวรวมเป็น 1.2 กะรัต และเพชรสีดำ 1.8 กะรัต และสายหนังสีดำแบบ Galuchat ซึ่งสำหรับในด้านฮาร์ดแวร์มีรายละเอียดที่เหมือนกับ Galaxy Gear 2 เลยก็ว่าได้ ซึ่ง Galaxy Gear 2 ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 400 SoC แรมขนาด 512 Mb หน่วยจัดเก็บข้อมูลขนาด 4 GB ใช้หน้าจอแสดงผลทรงวงกลมขนาด 1.2 นิ้วแบบ Super Amoled ที่ความละเอียด 360 × 360 พิกเซล ซึ่งสิ่งที่จะได้รับจาก Samsung Gear S2 โดย GRISOGONO นั่นก็คือการตกแต่งเสริมรูปลักษณ์ให้ดูหรูหราขึ้นนั่นเอง สำหรับเวลาในการวางขายคาดว่าจะวางขายใน Summer นี้ และในด้านราคายังไม่มีกำหนดออกมา แต่คาดว่ามันน่าจะแพงเอาการ

ที่มา Phonearena

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก