Samsung Galaxy Grand On (SM-G5500) โผล่บน TENAA มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว ความละเอียด ระดับ HD

4-horz

ดูเหมือนว่าจะถึงเวลาออกรุ่นใหม่แล้วสำหรับตระกูล Galaxy Grand ของ Samsung หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Mega On ไปก่อนแล้ว คราวนี้ก็ถึงตาของ Samsung Galaxy Grand On (SM-G5500) กันบ้าง ที่งานนี้ไปโผล่ข้อมูลพร้อมรูปตัวเป็นๆ บน TENAA ของจีน เป็นสัญญาณว่ามันใกล้ที่จะได้เวลาเปิดตัวแล้ว

Samsung Galaxy Grand On (SM-G5500) จะมาพร้อมหน้าจอ TFT ขนาด 5.1 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล ใช้ชิปประมวลผล Exynos 3475 quad-core 1.3 GHz มาพร้อมแรม 1 GB รอม 8 GB รองรับ MicroSD Card สูงสุด 128 GB

กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช LED กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รองรับการเชื่อมต่อแบบ LTE ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 5.1.1 Lollipop ครอบทับด้วย TouchWiz น้ำหนัก 140 กรัม บาง 8.5 มม.

จากสเปคจะเห็นได้ว่ามันไม่ได้มีสเปคที่สูงเลย คาดว่าน่าจะเน้นไปที่ความคุ้มค่ามากกว่า ราคาก็คงจะถูกมากพอสมควร ยังไงก็ตามคงต้องรอดูราคาตอนเปิดตัวอีกทีครับ

 

ที่มา : GSMDome

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก