ยังไง !! ข่าววงในจาก Foxconn เผยว่า iPhone 7 Plus/Pro อาจจะไม่ได้มากับกล้อง DualCamera ??

iPhone-7-render-Feld-Volk-image-004

สำหรับใครที่กำลังรอซื้อ iPhone 7 Plus หรือ iPhone 7 Pro ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ในวันนี้ดูเหมือนจะมีข่าวลือที่น่าสนใจถูกเผยแพร่จาก Weibo ประเทศจีนได้กล่าวว่า Apple ประสบปัญหาทางเทคนิคบางอย่างจึงทำให้กล้องแบบ DualCamera ถูกตัดออกไปจาก iPhone ในปีนี้

หลายคนได้คาดหวังไว้ว่า iPhone 7 Plus / Pro นั้นจะมีกล้องแบบ Dual Camera ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลพร้อมกับเซ็นเซอร์แบบใหม่ที่สามารถซูมแบบ Optical ได้ และจากภาพหลุดจากแผนงาน หรือตัวอย่างเคสต่าง ๆ ก็ได้แสดงลักษณะของ iPhone 7 Plus / Pro ที่จะมาพร้อมกับกล้องแบบ Dual Camera แต่ข้อมูลภายในจาก Foxconn ที่ถูกเผยแพร่บน Weibo ได้กล่าวว่ามันจะไม่ได้มีกล้องแบบ Dual Camera

หาก iPhone 7 Plus / Pro ไม่ได้ถูกติดตั้งกล้องหลังแบบ Dual Camera นั้นดูเหมือนว่า iPhone รุ่นใหม่นั้นจะไม่มีสิ่งที่น่าสนใจเพื่อดึงดูดลูกค้า ซึ่งจากที่ Apple ได้สั่งผลิต iPhone 7 กว่า 72 – 78 ล้านเครื่องในปีนี้ดูเหมือนว่าจะมียอดขายไม่ถึงเป้า หรือว่า Apple มีอะไรซ่อนอยู่นะ

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก