ทีม Fold หรือ ทีม Flip? มาดูกันว่า Galaxy Z Series รุ่นไหน ที่ใช่กับไลฟ์สไตล์ของคุณ

Galaxy Z

เปิดให้จองกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชันใหม่ทั้งสองรุ่น Galaxy Z Fold3 5G และ Galaxy Z Flip3 5G ที่ซัมซุงสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการสมาร์ทโฟน ตั้งแต่การพัฒนาด้านความทนทานอย่างดีเยี่ยม การออกแบบสุดพิถีพิถัน ไปจนถึงประสบการณ์ใช้งานอันเหนือชั้น ถือเป็นเครื่องตอกย้ำความมุ่งมั่นของซัมซุงที่ไม่เคยหยุดพัฒนาเพื่อส่งมอบนวัตกรรมที่ยิ่งดีขึ้นสู่ผู้ใช้ทั่วโลก  

ด้วยจุดเด่นของประสิทธิภาพอันรอบด้าน ดีไซน์สวยหรูสุดคลาสสิก ไปจนถึงฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน
ยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ทำให้ทั้ง Galaxy Z Fold3 5G และ Galaxy Z Flip3 5G ต่างเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งสำหรับใครที่ยังลังเล รักพี่เสียดายน้องอยู่ ซัมซุงมีแบบทดสอบ 6 ข้อง่ายๆ มาให้ลองเช็คกันว่า ‘Galaxy Z รุ่นไหนที่ใช่กับไลฟ์สไตล์ของคุณ’ พร้อมทำความรู้จักกับสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นให้ดียิ่งขึ้นเพื่อประกอบการตัดสินใจ และไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาดูกันเลยว่าคุณจะเป็นทีมไหน ระหว่าง ’ทีม Galaxy Z Fold3 5G’ หรือ ‘ทีม Galaxy Z Flip3 5G’ !


1) Galaxy Z ในอุดมคติของคุณเป็นแบบไหน ระหว่าง…

Team Fold Team Flip 1.

A: ตัวช่วยอันทรงพลังเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
B: ผสมผสานระหว่างสไตล์และฟังก์ชันได้อย่างลงตัว

2) ส่วนใหญ่คุณมักใช้ Galaxy Z ทำอะไร…

Team Fold Team Flip 2.

A: เล่นเกม
B: ถ่ายภาพทำคอนเทนต์   

3) คิดว่าสไตล์ของคุณเป็นแบบไหน…

Team Fold Team Flip 3.

A: คล่องตัว พร้อมรับมือในทุกสถานการณ์
B: แตกต่างและโดดเด่นไม่เหมือนใคร  

4) อยากให้ Galaxy Z ของคุณเป็นอย่างไร…

Team Fold Team Flip 4.

A: มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ ดูคอนเทนต์ได้เต็มตา
B: ดีไซน์เพรียวบางกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาใส่กระเป๋าได้สะดวก

5) แอปพลิเคชันโปรดบน Galaxy Z

Team Fold Team Flip 5.

A: แอปสตรีมมิ่งคอนเทนต์เพื่อความบันเทิง
B: แอปโซเชียลมีเดีย

6) คุณชอบใช้ Galaxy Z ในลักษณะไหน…

Team Fold Team Flip 6.

A: ใช้ร่วมกับปากกาเพื่อจดบันทึกและควบคุมฟีเจอร์ต่างๆ ได้อย่างเต็มที่
B: ตั้งสมาร์ทโฟนแล้วใช้งานแบบ Hands-free แสนสะดวก

ถ้าคำตอบส่วนใหญ่ของคุณคือข้อ A คุณคือ ‘ทีม Galaxy Z Fold3 5G’

เพราะ Galaxy Z Fold3 5G คือสุดยอดสมาร์ทโฟนอันทรงพลังที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่พร้อมรับมือกับงานในทุกสถานการณ์อย่างมืออาชีพ สามารถใช้งาน S Pen[1] ได้แล้วเป็นครั้งแรกบนหน้าจอ Infinity Flex Display ขนาดใหญ่ 7.6 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยีกล้องใต้จอให้ใช้งานได้แบบเต็มอิ่ม ไร้จุดรบกวนสายตา เปิดใช้งานได้สูงสุดถึง 3 แอปพลิเคชันพร้อมกัน[2] พร้อมเมนู Taskbar[3] โฉมใหม่ช่วยให้สลับการใช้งานระหว่างแอปได้ง่ายดายกว่าที่เคย ตอบโจทย์สำหรับสายมัลติทาสกิ้งยุคใหม่อย่างแท้จริง

ด้วยหน้าจอหลักขนาดใหญ่ ผสานกับประสิทธิภาพอันทรงพลังและความสามารถอันรอบด้าน สมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะช่วยให้คุณสามารถจัดการ To-do list ได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้มีเวลาว่างเพื่อดื่มด่ำกับเกมโปรด ดูซีรีส์
ตอนใหม่ หรือวิดีโอคอลกับคนที่คุณรักได้มากขึ้น Galaxy Z Fold3 5G มาใน 3 เฉดสีสุดเรียบโก้ ได้แก่ สีดำ Phantom Black, สีเขียว Phantom Green และสีเงิน Phantom Silver พร้อมผิวสัมผัสแมทต์สุดหรู ตอบโจทย์ครบครันทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงานในเครื่องเดียว 

หรือหากคำตอบส่วนมากของคุณคือข้อ B คุณคือ ‘ทีม Galaxy Z Flip3 5G’  

Galaxy Z Flip3 5G คือสมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาสำหรับผู้นำเทรนด์ตัวจริง เพราะสามารถสะท้อนสไตล์ที่โดดเด่นของผู้ใช้ผ่านดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และตัวเลือกสีสันที่สนุกยิ่งขึ้นถึง 7 เฉดสี พร้อมไลน์อัพอุปกรณ์เสริมอย่างเคสคล้องนิ้วสุดชิค[4] และยังมาในรูปทรงเพรียวบางกะทัดรัด พกพาสะดวกไปทุกที่

ในด้านฟังก์ชันก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะ Galaxy Z Flip3 5G มาพร้อมหน้าจอด้านนอก (Cover Screen) โฉมใหม่ในขนาด 1.9 นิ้ว[5] สามารถดูการแจ้งเตือนและเช็คข้อความต่างๆ ได้สะดวกกว่าที่เคย และเมื่อกางเครื่องออกก็สามารถถ่ายเซลฟี่บน Flex Mode ได้อย่างง่ายดาย มอบคอนเทนต์คุณภาพระดับสตูดิโอด้วยโทนผิวที่เป็นธรรมชาติพร้อมเทคโนโลยีกล้อง AI สุดล้ำ หรือจะสแนปภาพและวิดีโออย่างรวดเร็วขณะพับเครื่องด้วย Quick Shot บนจอด้านนอกก็สะดวกไม่แพ้กัน ที่สำคัญ Galaxy Z Flip3 5G ยังเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่แข็งแรงทนทาน สามารถทนน้ำได้เป็นครั้งแรกเช่นเดียวกับ Galaxy Z Fold3 5G อีกด้วย[6]

สำหรับประเทศไทย Galaxy Z Flip3 5G วางจำหน่ายครบทั้ง 4 เฉดสีให้ได้เลือกแมชท์กัน ได้แก่ สีครีม, สีเขียว, สีม่วงลาเวนเดอร์, สีดำ Phantom Black (ผิวสัมผัสแมทต์) และ 3 สีพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะช่องทาง samsung.com ได้แก่ สีเทา, สีชมพู และสีขาว

Samsung Galaxy Z Fold3 Flip3 5G Pre order 1.

ไม่ว่าจะ ‘ทีม Fold’ หรือ ‘ทีม Flip’ ผู้ที่สนใจสามารถจองเป็นเจ้าของ Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G ได้แล้ววันนี้ (Pre-order) ผ่านทาง samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คูปองเงินสดมูลค่าสูงสุด 6,000 บาท และบริการ Samsung Care+ ฟรี 1 ปี มูลค่า 7,089 บาท[7] รวมถึงรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 15 เดือน และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 9 กันยายน 64 เท่านั้น

นอกจากนี้ ซัมซุงยังส่งแคมเปญเก่าแลกใหม่ สามารถนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าทุกแบรนด์มาแลกเป็นส่วนลดได้สูงสุดถึง 3 เครื่อง[8] สามารถดูรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม เช็ครุ่นที่ร่วมรายการ และประเมินราคาเบื้องต้นได้ทาง https://www.samsung.com/th/tradeinpromotion/

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของทั้ง 2 รุ่นได้ที่

Galaxy Z Fold3 5G: www.samsung.com/th/zfold3 และ #GalaxyZFold3TH

Galaxy Z Flip3 5G: www.samsung.com/th/zflip3 และ #GalaxyZFlip3TH

###

ทั้งนี้ ท่านสื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดข้อมูลข่าวและภาพผลิตภัณฑ์ และติดตามข่าวสารจากซัมซุงล่าสุดได้ที่

ห้องข่าวซัมซุง ประเทศไทย (Samsung Newsroom Thailand) https://news.samsung.com/th/

[1] S Pen Fold Edition และ S Pen Pro วางจำหน่ายแยกต่างหาก โดยสามารถใช้งานได้เฉพาะบนหน้าจอหลักด้านในของ Galaxy Z Fold3 5G เท่านั้น ทั้งนี้ S Pen หรือปากกา
สไตลัสรุ่นอื่นๆ ที่ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับ Z Fold3 โดยเฉพาะ อาจทำให้หน้าจอได้รับความเสียหายได้

[2] ฟีเจอร์ Multi-Active Window ใช้ได้เฉพาะบางแอปพลิเคชันที่รองรับเท่านั้น โดยแอปพลิเคชันอื่นๆ อยู่ระหว่างการพัฒนาเพิ่มขึ้นโดยหน่วยงานบุคคลที่สาม.

[3] จำเป็นต้องติดตั้ง Labs บนอุปกรณ์กาแลคซี่

[4] อุปกรณ์เสริมวางจำหน่ายแยก

[5] จากการวัดขนาดตามแนวทแยง หน้าจอด้านนอกของ Galaxy Z Flip3 5G มีขนาด 1.9 นิ้ว เมื่อวัดตามพื้นที่เต็มของสี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือ 1.8 นิ้ว เมื่อวัดจากมุมโค้งของจอ โดยพื้นที่จอแสดงผลอาจมีขนาดเล็กลงจากมุมโค้งของจอ

[6] IPX8 อ้างอิงตามผลการทดสอบว่าสามารถป้องกันเครื่องจากการแช่ในน้ำจืดลึก 1.5 เมตร นานสูงสุด 30 นาที (ไม่รวมถึงน้ำทะเล, น้ำเค็ม หรือน้ำผสมคลอรีนใน
สระว่ายน้ำทั่วไป) และไม่ป้องกันจากฝุ่นละออง

[7] ลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ https://free.samsungcareplus.com/th ภายใน 30 วันหลังจากที่ได้รับเครื่อง มีค่าใช้จ่ายส่วนแรก (deductible) เมื่อใช้สิทธิ์รับบริการ เงื่อนไขเป็นไปที่ตามที่บริษัทกำหนด

[8] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก