สื่อนอกยืนยันแล้ว!! iPhone 7 จะไม่มีช่องหูฟังขนาด 3.5 มม.อย่างแน่นอน

2015723_38215

เมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาจากเว็บไซต์ Macotakara จากประเทศญี่ปุ่นว่า Apple จะนำช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม.ใน iPhone 7 ออกและจะเปลี่ยนไปใช้งานที่ช่อง Lightning แทนและดูเหมือนว่าข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้นั้นจะเป็นความจริง เพราะล่าสุดทางผู้ผลิตชิ้นส่วนของตัวเครื่องนั้นได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะไม่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. บน iPhone 7 อย่างแน่นอนเนื่องจาก Apple ต้องการลดขนาดความบางของ iPhone 7 ลงนั่นเอง

โดยการนำช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. ออกไปนั้นจะทำให้ตัวเครื่องนั้นมีความบางลดลงอีก 1 มม. และเพื่อเป็นการโปรโมทหูฟังแบบ Wireless ที่ Apple เคยเปิดตัวไปในปีที่ผ่านๆ มา โดยขณะนี้ความบางของ iPhone 6s นั้นอยู่ที่ 7.1 มม. และความบางของ iPhone 6s Plus นั้นอยู่ที่ 7.3 มม.เท่านั้น จึงเป็นที่น่าสนใจว่า Apple iPhone 7 นั้นจะมีความบางอยู่ที่เท่าใด และอีกหนึ่งข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ที่ว่า Apple iPhone 7 จะมาพร้อมความคุณสมบัติในการกันน้ำก็เป็นอีกข่าวลือที่น่าจับตามองว่าจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นหรือไม่

 

ที่มา gadgetzarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก