Line จะพังมั้ย? สติ๊กเกอร์ “เจี๊ยบ เลียบด่วน” เปิดให้ดาวโหลดแล้วจ้า ราคา 30 บาท

IMG_1106

เพื่อนๆ ที่เล่น Facebook ก็น่าจะรู้จักเพจไก่เหลืองที่มีชื่อว่า “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” หรืออย่างน้อยก็อาจจะเคยเห็น Content จากเพจนี้ผ่านการแชร์กันบ้างใช่ไหมหล่ะครับ ซึ่งถ้าพูดเรื่องที่อีเจี๊ยบถนัดที่สุดหล่ะก็ คงหนีไม่พ้นเรื่องความกาลกิณีแบบ Rank S++ กันเลยทีเดียว

โดยเฉพาะการเชียร์กีฬานี่งานถนัด อีเจี๊ยบเชียร์ทีมไหน ทีมนั้นแพ้แทบจะ 100% ล่าสุดนี่มีคนทำหมวกไหมพรมอีเจี๊ยบไปขายในงานแคปซูล ยังไม่ทันได้ไปขายเลยครับ ปรากฎว่างานแคปซูลยกเลิกและปิดกิจการลงซะอย่างนั้น….

E-Jeab-Sticker-Line

และสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับ “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ตอนนี้ก็มีสติ๊กเกอร์ Line ลายอีเจี๊ยบ เลียบด่วนออกมาให้ดาวโหลดกันแล้วนะครับ แต่ชื่อสติ๊กเกอร์จะมีการเซนเซอร์เล็กน้อย เป็นสติ๊กเกอร์ชุด “เจี๊ยบ เลียบด่วน” เข้าใจว่าเป็นเงื่อนไขของทาง Line ประเทศไทยหน่ะครับ

E-Jeab-Sticker-Line

ว่าแต่หน้าตาสติ๊กเกอร์นี่มัน…

เอาเป็นว่าใครสนใจจะลองของ เอ้ย!! สนใจดาวโหลดสติ๊กเกอร์ “เจี๊ยบ เลียบด่วน” ก็เข้าไปดาวโหลดกันได้เลยครับ สนนราคาชุดละ 30 บาทเท่านั้น แต่โหลดแล้วจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับเรารึเปล่า หรือว่าไลน์จะล่มจมไปก่อนหรือไม่ อันนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ :P

  • ลิ้งดาวโหลดสติ๊กเกอร์ เจี๊ยบ เลียบด่วน: http://line.me/R/shop/detail/4512
  • หรือกดค้นหา: Jeab Leab Duan

 

 

ที่มา: e.jeab

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก