Stephen Elops บอกปรากฏการณ์ที่ Lumia 920 ของขาดนั้น เป็นสิ่งที่อยู่ตามเเผนการ

จากการที่ Lumia 920 ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับ Windows Phone ว่ากลายเป็นมือถือที่ขายดีที่สุดของเเพลตฟอร์มนี้ไปโดยปริยายจนของขาดในหลายประเทศ ซึ่งมีการคาดว่า Nokia นั้นไม่สามารถผลิตเครื่องได้เพียงพอกับความต้องการจนทำให้ของขาด เเต่ดูเหมือนว่าเป็นความจงใจของ Nokia เองที่ผลิตเครื่องออกมาไม่มากนัก

nokia stephen elop toimitusjohtaja

เว็บไซต์ข่าว Yle ได้สัมภาษณ์ Stephen Elops ซีอีโอของ Nokia เกี่ยวกับคำถามที่เป็นประเด็นมากที่สุดในตอนนี้เกี่ยวกับการขาดตลาดของ Lumia 920 นั้น ซึ่ง Elops กล่าวว่า Lumia 920 เเละ 820 นั้นเริ่มผลิตด้วยจำนวนระดับหนึ่งเท่านั้น เเละจะค่อยๆ ขยายไปยังร้านค้าเเละประเทศอื่นๆ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเเผนการที่วางไว้เเต่ต้นเเล้วในการส่ง Lumia 920 เเละ 820 ไปขายตามประเทศต่างๆ

ซึ่งจากคำสัมภาษณ์ที่ Elops ให้มานั้นคงค่อนข้างเเน่นอนว่ามีการประเมินยอดขายของ Lumia 920 ว่าจะอยู่ในระดับที่ไม่สูงนัก เเต่กระเเสตอบรับกลับดีกว่าที่ Nokia ประเมินไว้จนทำให้ของขาดโดยเฉพาะตัว Lumia 920 ซึ่งกว่า Nokia จะเพิ่มกำลังการผลิตก็คงต้องใช้ระยะเวลาอีกช่วงหนึ่ง ในขณะเดียวกันก็มีการคาดว่าสาเหตุที่ Nokia ไม่กล้าผลิต Lumia ออกมาเป็นจำนวนมากเพราะกลัวของค้างสต็อกเเบบ Lumia 800 ที่ออกมาก่อนหน้าจนต้องลดราคากันเหมือนเเทบเเจกฟรีทีเดียว

 

 

ที่มา : wmpoweruser

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก