ข่าวลือล่าสุดจาก AnTuTu บอกว่า Galaxy S7 edge จะมีหน้าจอขนาด 5.1 นิ้วซึ่งขัดแย้งกับข่าวลือก่อนหน้านี้ทั้งหมด !!!

galaxy-h1

มีข้อมูลล่าสุดออกมาจากเว็บไซต์ AnTuTu ที่ดูเหมือนจะขัดแย้งกับข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยเมื่อเดือนที่แล้วมีข่าวลือหนาหูอกมาว่า Galaxy S7 และ S7 edge จะมีขนาดหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ซึ่งใหญ่กว่าขนาด 5.1 นิ้ว ของ Galaxy S6 และ S6 edge อยู่เล็กน้อย

แต่จากข้อมูลใน AnTuTu นั้นแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ว่า Galaxy S7 edge โมเดล SM-G935A ที่ว่ากันว่าเป็นรุ่นของ AT&T จะมีหน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อยจากข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ แต่ในเรื่องของความละเอียดของหน้าจอยังคงเป็น QHD 1440 x 2560 พิกเซลเหมือนเดิม นอกจากนี้จากข้อมูลใน AnTuTu ยังแสดงให้เห็นว่า SM-G935A จะขับเคลื่อนด้วย CPU Snapdragon 820 ร่วมกับ GPU Adreno 530 ที่มาพร้อมกับ RAM 4 GB และสุดท้ายยังบอกอีกว่า Galaxy S7 จะมีกล้องหลังความละเอียด 12 MP ซึ่งตรงกับข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ ดังนั้นจึงทำให้เชื่อกันว่าจะมีเซ็นเซอร์ขนาด 1/2 นิ้ว

s7-edge-antutu-341x540

ถึงแม้ว่าจะต้องรอไปอีกสองถึงสามเดือนกว่าที่ Samsung Galaxy S7 จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก็ยังมีข่าวลือต่างๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ หนึ่งในนั้นอ้างว่า Galaxy S7 จะมีกล้องหลังความละเอียด 20 MP RGBW-pixel Britecell camera มาพร้อมกับรูรับแสงที่กว้างกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ออกมาทั้งหมดนี้ก็ยังไม่รับการยืนยันจากฝ่ายใด ดังนั้นก็ต้องรอดูว่าจะมีข้อมูลอะไรออกมาเพิ่มเติม แล้วทางเราจะรีบนำมาให้แจ้งให้ทราบกันโดยเร็วนะครับ

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก