ห้ามพลาด!! Spotify Premium ลดราคาแพ็กเกจ 3 เดือน เหลือ 13 บาท ถึงวันที่ 31 ธันวาคมเท่านั้น

edf

คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้วกับโปรโมชันเด็ดจาก Spotify ผู้ให้บริการเพลงแบบ Streaming ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ตอนนี้กำลังจัดโปรโมชันสำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยสมัครแพ็กเกจพรีเมียมของ Spotify สามารถรับสิทธิ์การเป็น Premium นาน 3 เดือน ในราคาเพียง 13 บาท

Spotify เป็นบริการฟังเพลงแบบ Music Streaming ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ ณ ขณะนี้ สามารถฟังเพลงได้เป็นล้าน ๆ เพลงผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, Playstation, Xbox และอื่น ๆ ในประเทศไทยเองก็มีเพลงให้เลือกฟังมากมาย ทั้งเพลงต่างประเทศ และเพลงไทย (เฉพาะฝั่ง GMM) ส่วนพวกเพลงไทยเก่า ๆ เพลงลูกทุ่งก็มีให้เลือกฟังเช่นกัน

Spotify-Premium-Promotion-00003

จุดเด่นของ Spotify คือมีการจัดการระบบ Playlist ที่หลากหลาย มีให้เลือกฟังได้ตามสถานการณ์ เช่น เพลงฟังสบายก่อนนอน, เพลงฟังเพลินตอนทำงาน เป็นต้น และถ้าเป็นแพ็กเกจพรีเมียม จะสามารถเลือกเพลงได้, ฟังเพลงโดยไม่มีโฆษณาคั่น และสามารถฟังเพลงความละเอียดสูง รวมถึงโหลดเพลงเก็บไว้ฟังแบบ Offline ได้อีกด้วย

Spotify-Premium-Promotion-00001

สำหรับแพ็กเกจ Premium ของ Spotify ปกติจะอยู่ที่เดือนละ 129 บาท เพราะฉะนั้นราคาโปรโมชัน 3 เดือน 13 บาทจึงเป็นอะไรที่คุ้มค่าสุด ๆ คิดค่าใช้จ่ายแยกเป็นรายเดือนไม่ถึงเดือนละ 5 บาท แต่เฉพาะลูกค้าที่ไม่เคยสมัครแพ็กเกจพรีเมียมเท่านั้นนะครับ โปรโมชันนี้มีถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.spotify.com/th-th/intro/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก