Spotify HiFi อาจมาในแบบแพ็คเกจเสริม คาดมาหลังการปรับราคาขึ้นในเดือนหน้า

spotify hifi package

ที่ผ่านมา เหล่าผู้ใช้ Spotify จำนวนมากต่างเรียกร้องให้มีการเปิดตัวระบบเสียงคุณภาพสูงระดับ HiFi จากไฟล์เพลงที่เป็นแบบ lossless ให้เทียบเท่ากับบริการแอปฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งรายอื่น ๆ อาทิ Apple Music, Joox รวมถึง Tidal ที่เป็นเจ้าตลาดในสายนี้อยู่ แต่ทางบริษัทก็ยังไม่มีการประกาศแบบชัดเจนว่าจะมีบริการนี้ออกมาเมื่อไหร่

ล่าสุดมีรายงานออกมาว่าบริการฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งดังกล่าวอาจจะเปิดตัวระบบเสียง HiFi ออกมาภายในปีนี้ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะเป็นภายในเดือนไหน แต่ที่น่าสนใจคือมันจะมาในรูปแบบของแพ็คเกจเสริม top-up จากการสมัครสมาชิกขึ้นมาอีก ลักษณะเดียวกับการสมัครแพ็คเกจมือถือรายเดือน ที่มีแพ็คเสริมบริการต่าง ๆ ให้เลือกสมัครและจ่ายเพิ่มได้ตามต้องการ แหล่งข่าวรายงานว่าค่าแพ็คเกจเสริม HiFi จะมีความแตกต่างกันไปตามค่าสมาชิกรายเดือนของแต่ละแพ็คเกจ โดยจะเฉลี่ยอยู่ที่ราว 40% ของราคาแพ็คเกจสมาชิกหลัก เช่นถ้าแพ็คเกจสมาชิกรายเดือนราคา 100 บาท ค่าแพ็คเสริม HiFi ก็จะอยู่ที่ประมาณ 40 บาท เท่ากับถ้าสมัครแพ็คเสริม ค่ารายเดือนก็จะรวมเป็น 140 บาท เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลออกมาว่าจะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับการสร้างเพลย์ลิสต์และการจัดการคลังเพลง ให้ผู้ใช้สามารถสร้างเพลย์ลิสต์ตามวันที่ ช่วงเวลาของปีและจากกิจกรรมได้ ซึ่งระบบการจัดเพลย์ลิสต์ก็จะสามารถเรียนรู้และปรับตัวตามพฤติกรรมของผู้ใช้ได้อีกด้วย

PR Header EN 1 1440x733 1

อีกประเด็นที่น่าสนใจก็คือกำลังจะมีการปรับราคาขึ้นของแพ็คเกจสมาชิกระดับพรีเมียมเล็กน้อยในเดือนกรกฎาคม หลังจากที่มีการประกาศออกมาก่อนหน้านี้ โดยถือเป็นการปรับราคาขึ้นครั้งที่สองในรอบปี สำหรับราคาในสหรัฐฯ จะปรับขึ้นเดือนละ $1 หรือประมาณ 34-36 บาท

ที่มา: Android Central

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก