‘Speed Drifters’ เกมแข่งรถภายใต้คอนเซปต์ ‘ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ’ พร้อมดาวน์โหลดทั่วประเทศแล้ว

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเกม พร้อมต่อยอดความสำเร็จจาก เกม ‘Speed Drifters’  (สปีด ดริฟเตอร์ส) เกมแข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์อย่างเป็นทางการ

Speed Drifters 1

โดยเกมดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเกมเมอร์ชาวไทย ด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้า ในช่วงวันที่ 27 ธ.ค. 2561 ถึง 15 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา  กว่า 600,000 คน เกม ‘Speed Drifters’  (สปีด ดริฟเตอร์ส) พร้อมให้เกมเมอร์ชาวไทย‘ ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ’ เปิดให้ดาวน์โหลด ทั้งใน Android (แอนดรอยด์) และ ระบบ iOS (ไอโอเอส) สำหรับ iPhone และ iPad ในวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562 นี้

เกม Speed Drifters  มาพร้อม 3 จุดเด่นหลัก ได้แก่  สองโหมดการเล่นทั้งใน โหมด ‘Racing’  (เรซซิ่ง) ให้ผู้เล่นสามารถแย่งชิงจังหวะในทุกๆการขับบนสนามแข่งเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่ง ด้วยจังหวะการดริฟต์และการเข้าโค้ง  และ โหมด ‘Battle’ (แบทเทิล) ผู้เล่นสามารถเก็บกล่องไอเทมที่ปรากฎตามเส้นทาง แล้วใช้เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแย่งชิงจังหวะและโจมตีคู่ต่อสู้ในสนามแข่ง 

Speed Drifters 2

แข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์  ที่ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนมาเล่นเป็นกลุ่มแข่งกันและใช้ไอเทมโดดเด่นไม่ซ้ำใครได้ในเกม โดยเฉพาะใน โหมด ‘Battle’   ดีไซน์ทั้งรถและชุดหลายรูปแบบ อีกทั้งให้ผู้เล่นอัพเกรดรถได้ดั่งใจ เกม ‘Speed Drifters’มาพร้อมชุดและรถให้เลือกหลากหลายดีไซน์ อีกทั้งตัวรถนั้นยังสามารถอัพเกรดเพื่อเสริมสรรมถนะของรถแต่ละคัน

หลังจากการเปิดในลงทะเบียนล่วงหน้าล่วงหน้า ในช่วงวันที่ 27 ธ.ค. 2561 ถึง 15 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา เกม Speed Drifters มีผลตอบรับจากผู้เล่นเกมชาวไทยเป็นอย่างดี โดยมีผู้ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วว่า 600,000 คน ทีมงานที่การีนาทุกคน ขอขอบคุณสำหรับผลการตอบรับที่ดี ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดิจิตอลเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จาก Sea (ประเทศไทย) อีกด้วย

Speed Drifters 3

เรามั่นใจว่า เกม ‘Speed Drifters’ ซึ่งพัฒนาโดย สตูดิโอ ‘Timi’ จาก บริษัท เทนเซ็นต์ จํากัด  ผู้นำด้านนวัตกรรมและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมระดับโลก ที่อยู่เบื้องหลังเกมที่โด่งดังมาแล้วหลากหลายเกมในปัจจุบัน อีกทั้งจุดเด่นที่พร้อมตอบโจทย์ผู้เล่นเกมทุกประเภท จะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้เล่นเกมชาวไทย ต่อไปดร. ศรุต กล่าว

สำหรับกิจกรรมฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์ สามารถสะสมชิ้นส่วน Golden Wings ปีกเหล็กทองสุดลิมิเตท  รับเครื่องประดับหลังสุดหรู นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมล็อกอินรับของรางวัลสุดพิเศษทุกวัน ได้ทั้งรถ และไอเทมพิเศษมากมาย ตอบโจทย์ให้นักแข่งมือใหม่ทุกคนให้ได้ฟินกันไปตาม ๆ กัน  กิจกรรมที่กล่าวมาเบื้องต้นนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกิจกรรมทั้งหมดเท่านั้น บอกเลยว่าเกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สามารถยกทีม ชวนเพื่อนมาพากันดริฟต์ ได้แล้ววันนี้  ในเกม ‘Speed Drifters’

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก