[Special] ย้ายค่ายไปใช้ TrueMove H แบบเติมเงิน หรือรายเดือนดี?

SP FB Post 180709 true promo rev3

ตอนนี้ TrueMove H ออกโปรโมชันสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม “ดีใจ ดีจัง” ย้ายค่ายมาทรูมูฟเอช สบายใจกว่า เน็ตเยอะ โทรคุ้มที่ครอบคลุมทั้งการย้ายค่ายแบบรายเดือน และแบบเติมเงิน โดยให้อินเทอร์เน็ตสูงสุด 40 GB เพียง 549 บาทต่อเดือนเท่านั้น เริ่มที่แพ็กเกจแบบรายเดือนก่อนครับ เพราะจัดเต็มจริง ๆ

Promotion TrueMove H MNP July 2018 00001

จุดเด่นแพ็กเกจ

  • รับสิทธิโทรในเครือข่ายทรูมูฟ เอช ไม่จำกัด 24 ชั่วโมง
  • แพ็กเกจ ซูเปอร์คุ้ม 549 ขึ้นไป รับสิทธิใช้บริการแอปพลิเคชั้น TrueID ได้ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน ที่ความเร็วสูงสุด 300 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) เป็นระยะเวลา 12 เดือน
  • แพ็กเกจ ซูเปอร์คุ้ม 549 ขึ้นไปรับสิทธิในการทบอินเทอร์เน็ตที่เหลือตามแพ็กเกจไปใช้งานในรอบบิลถัดไปได้ โดยทบไปได้ 1 รอบบิลตลอดอายุแพ็กเกจ (ไม่รวมโบนัสหรือแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต)

รายละเอียดแพ็กเกจซูเปอร์คุ้ม

ค่าบริการรายเดือน

(บาท)

4G|3GTrueID

Unlimited HD

โทรนอกเครือข่าย

(นาที)

โทรในเครือข่าย

(นาที)

WiFi

ไม่จำกัด

เน็ตไม่หมด

ทบได้

74960 GB

(FUP 384 Kbps)

ใช้งานได้

ไม่จำกัดปริมาณ

(นาน 12 เดือน)

1000ฟรี 24 ชั่วโมงไม่จำกัดปริมาณทบได้
54940 GB

(FUP 384 Kbps)

600ทบได้

 

รายละเอียดของแพ็กเกจก็ตามตารางด้านบน แต่ถ้าสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าแพ็กเกจซูเปอร์คุ้มย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบรายเดือน นอกจากจะให้อินเทอร์เน็ต และค่าโทรในแต่ละแพ็กเกจเยอะมากแล้ว ยังได้รับสิทธิ์ในการดู TrueID Unlimited HD ได้แบบไม่จำกัดปริมาณ จะเอาไว้ดูฟุตบอลโลก 2018 แบบสด ๆ ทุกคู่ หรือจะดูรายการที่กำลังเป็นกระแสอย่าง Show me the money Thailand ที่เป็น Exclusive Content เฉพาะในแอปพลิเคชัน TrueID และ TrueID TV เท่านั้น (ไม่มีเซ็นเซอร์ และรับชมย้อนหลังก่อนใคร) รวมถึงรับชมรายการต่าง ๆ และรับชมรายการโทรทัศน์แบบสด ๆ ชัด ๆ แบบ HD ผ่านแอปพลิเคชัน TrueID ได้เช่นกัน

ในแพ็กเกจ 549 และ 749 ซูเปอร์คุ้มย้ายค่ายเบอร์เดิม หากใช้อินเทอร์เน็ตไม่หมด สามารถทบไปเดือนหน้าได้อีกด้วย (ทบได้สูงสุด 1 เดือน) ตัวอย่าง ผมสมัครแพ็กเกจ 549 ได้อินเทอร์เน็ต 40 GB แต่เดือนนี้ใช้ไป 22 GB พอถึงรอบบิลหน้า ผมจะมีอินเทอร์เน็ตให้ใช้ถึง 58 GB เลยทีเดียว (40 GB + 18 GB ของเดือนที่แล้ว) และแพ็กเกจซูเปอร์คุ้มทุกแพ็กเกจยังมี FUP ในกรณีที่ใช้อินเทอร์เน็ตครบตามจำนวนก็ยังใช้ต่อได้อีกในความเร็วจำกัด

ตารางด้านล่างผมลองเปรียบเทียบแพ็กเกจย้ายค่ายเบอร์เดิมระหว่าง TrueMove H กับคู่แข่งอีก 2 ค่าย ได้แก่ AIS และ dtac ในแพ็กเกจราคาใกล้เคียงกัน ก็คือไม่เกิน 599 บาทต่อเดือน ก็จะออกมาดังนี้ครับ

ผู้ให้บริการค่าบริการรายเดือน

(บาท)

4G|3Gโทรนอกเครือข่าย

(นาที)

โทรในเครือข่าย

(นาที)

Wi-Fi หมายเหตุ
TrueMove H54940 GB

(FUP 384 Kbps)

600ฟรี 24 ชั่วโมงไม่จำกัดปริมาณเน็ตไม่หมดทบได้, ดู True ID ไม่จำกัด
dtac54960 GB

(FUP 384 Kbps)

1,000ไม่จำกัดปริมาณเน็ตไม่หมดทบได้
AIS44430 GB400ไม่จำกัดปริมาณไม่มี FUP

แพ็กเกจซูเปอร์คุ้มของ TrueMove H แม้จะไม่ได้ให้อินเทอร์เน็ตและค่าโทรมากที่สุด แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญในการย้ายค่ายเบอร์เดิมก็คือในเรื่องความครอบคลุมของสัญญาณ TrueMove H ณ ตอนนี้ถือครองคลื่นด้วยกันทั้งหมด 4 คลื่นด้วยกัน ซึ่งก็ครอบคลุมทั้งแบบคลื่นความถี่ต่ำ และคลื่นความถี่สูง มีแบนด์วิธกว้างถึง 55 MHz เพียงพอต่อการใช้งานของลูกค้าในอนาคตได้อีกสบาย ๆ ที่สำคัญคือโทรศัพท์รุ่นไหนก็สามารถใช้งานได้ ไม่เหมือน 4G TDD 2300 MHz ที่จะต้องเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ถึงจะใช้งานได้

bnr our network th 01

แพ็กเกจแบบเติมเงิน

อีกหนึ่งความคุ้มค่ากับแพ็กเกจย้ายค่ายเบอร์เดิมไปใช้ซิมการ์ดแบบเติมเงิน TrueMove H ก็ให้สิทธิ์ไม่แพ้แบบรายเดือน เพราะได้ดูบอลโลก 2018 ฟรี ผ่านแอปพลิเคชัน TrueID แถมยังระบุอีกว่า การันตีเน็ตไม่รั่ว

Promotion TrueMove H MNP July 2018 00002

จุดเด่นแพ็กเกจเติมเงิน

  1. โทรถูก – ค่าโทรเพียงนาทีละ 50 สตางค์ และคิดตามจริงเป็นวินาที
  2. ดูบอลฟรี – รับชมฟุตบอลโลกแบบสด ๆ คมชัดระดับ HD ผ่านแอปพลิเคชัน TrueID เพียงมีการเติมเงิน
  3. ไม่มีเน็ตรั่ว – ความเร็วคงที่ 64 Kbps แม้ไม่ได้เติมเน็ต สามารถใช้แชท หรือคอมเม้นได้สบาย ๆ

อย่างไรก็ตาม หากต้องการใช้อินเทอร์เน็ตแบบเต็มสปีด ก็สามารถสมัครโปรเสริม 10 GB ใช้งานได้ 10 วัน ในราคา 100 บาท ใช้ไม่หมดทบได้ เพียงกด *900*8850# (ต่ออายุอัตโนมัติ) หรือจะสมัครแพ็กเกจแบบอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด ความเร็ว 4 Mbps, 6 Mbps หรือ 10 Mbps ก็ได้เช่นกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก