[Special] รวมภาพบรรยากาศบูท Advice ในงาน Commart NextGen Thailand 2015

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 037

พบกันอีกเช่นเคยกับ กับการรวมภาพบรรยากาศงานจากบูทที่น่าสนใจในงาน Commart NextGen Thailand 2015 ณ ศูนย์สิริกิติ์ ซึ่งในบทความนี้ก็จะเป็นภาพบรรยากาศจากบูทของ Advice ที่มีสินค้าให้เลือกซื้อแทบทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอทีเลยทีเดียว โดยเราขอเน้นไปที่กลุ่มสินค้าที่เกี่ยวกับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และพวกอุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจนะครับ

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 038

ตรงมุมๆ ก็จะมีคีย์บอร์ดไร้สาย Logitech ลดราคาวางจำหน่ายอยู่ ก่อนหน้านี้เห็นแว๊บๆ ว่าเหมือนจะมีคีย์บอร์ด Bluetooth อยู่เหมือนกันนะ ลองเดินส่องดูแล้วกัน

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 039

กลุ่มของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ก็มีให้เลือกครบถ้วน เรียกว่ามาบูทเดียว สามารถประกอบคอมได้เครื่องนึงสบายๆ เลย (หรือจะซื้อโน้ตบุ๊กก็ได้) ซึ่งหน้าบูทก็จะมีพนักงานคอยให้คำแนะนำ ให้ข้อมูลสินค้าอยู่ครับ ของจัดว่าครบถ้วน แถมราคายังค่อนข้างพิเศษด้วย ยังไงก็ลองสอบถามหน้าบูทดูละกัน เพราะบางตัวจะลดราคาลงไปจากราคาตลาดอีกนิดหน่อยด้วย

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 040

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 003

ด้านของเล่น ของโชว์ก็มีมาให้ชม ให้ลองเล่นเหมือนกันครับ เช่น ชุดขับรถที่ใช้กับจอ 5 จอ งานนี้บอกเลยว่าเครื่องต้องแรงจริง เพราะต้องประมวลผลเกมขับรถ แล้วส่งภาพไปขึ้นตั้ง 5 จอแหนะ ส่วนอีกอันนึงที่น่าสนใจก็คือชุดแว่น VR อย่าง Oculus Rift ครับ ชุดที่ใช้สาธิตก็เป็นเดโมเล่นรถไฟเหาะตีลังกา จากที่ผมเคยเล่นมา มันก็สมจริงในระดับนึงเลยนะ เหมือนเราได้นั่งอยู่บนรถไฟอยู่เหมือนกัน อันนี้เรียกความสนใจจากผู้ชมงานได้เยอะเลย (เยอะพอๆ กับช่วงพริตตี้ขึ้นพูดบนเวทีเลย)

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 005

ข้ามมาอีกฝั่งนึง ก็จะเป็นฝั่งของ Advice แต่เพียงผู้เดียวเลยครับ ซึ่งตรงนี้ก็จะเน้นไปที่สินค้ากลุ่มอุปกรณ์พกพา ทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์เสริม รวมถึงโน้ตบุ๊ก และสินค้า clerance ลดราคาด้วย ซึ่งด้านของมือถือนั้น ก็มีมาให้เลือกทุกยี่ห้อ แทบทุกรุ่นที่มีขายในปัจจุบันเลยล่ะ

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 004

ใครสนใจ ASUS Zenfone 2 อยู่ ก็มาจัดไปได้เลย เท่าที่ผมสอบถามดู ราคาลดลงจากราคามาตรฐานด้วย 500 บาทนะ เช่นรุ่น 5,990 บาท ก็เหลือ 5,490 บาท สินค้ามีพร้อม จะขาดก็แต่รุ่นราคา 7,990 บาทที่จะเข้ามาขายในไทยเร็วๆ นี้ (คาดว่าไม่ทันในงาน Commart)

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 042

มือถือ Samsung ก็มากันพร้อมหน้าพร้อมตา พร้อมโปรผ่อน 0% กระชากใจกับแทบทุกธนาคารเลยครับ เห็นป้ายนั่นมั้ยยยย 0% 10 เดือนทั้งนั้นเลย อิอิ

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 011

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 012

ส่วน i-mobile ก็มีมือถือให้เลือกซื้อมากมายในราคาเป็นกันเอง รวมถึงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง i-mobile IQ Big ที่เราเพิ่งรีวิวไปด้วย หรือถ้าอยากลองเล่นเครื่องไหนดูก่อน ก็มาลองหน้าบูทได้เลยครับ มีให้ลองใช้งาน ลองทดสอบกันเต็มที่เลย

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 045

ด้านของ iPhone กับ iPad ก็มีที่บูท Advice เช่นกัน ที่น่าสนใจก็คือ iPhone 5s 16 GB เครื่องใหม่ตัวนี้ ที่ราคา 16,900 บาทเท่านั้น จากราคาเครื่องใหม่บน Apple Store Online ยังขายอยู่ที่ 19,900 บาทอยู่เลย โดยเท่าที่ผมสอบถามรายละเอียดดู iPhone 5s ที่ซื้อกับ Advice นี้เป็นการซื้อเครื่องเปล่าเลยครับ ไม่ต้องซื้อพร้อมเปิดเบอร์ แต่ประกันจะเป็นของ STREK ไม่ได้เป็นประกันของ Apple โดยตรง ส่วนถ้าเครื่องมีปัญหา ก็สามารถส่งซ่อมได้ที่ศูนย์หรือจุดรับเครื่องซ่อมของ Advice ได้เลย (ซึ่งก็คือหน้าร้าน Advice นั่นเอง)

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 044

Lenovo ก็มานะ ทั้งมือถือและแท็บเล็ตเลย พร้อมโปรลดแลกแจกแถมตามสไตล์ Advice ส่วนแบรนด์อื่นๆ ก็มีมาให้ลองเล่นและเลือกซื้อเหมือนกัน เช่น Truemove H, Microsoft/Nokia, Sony, Alcatel และ Acer เป็นต้น

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 047

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 048

อีกหนึ่งมุมที่น่าสนใจก็คือมุมของเครื่อง clearance sale ครับ หลักๆ แล้วก็เป็นเครื่องเดโม ตัวโชว์หน้าร้าน นำมาลดราคา มีเครื่องมาเติมเรื่อยๆ แนะนำว่าก่อนจ่ายเงินก็เช็คเครื่องดีๆ นะครับ ตรงนี้เหมาะเลยสำหรับคนที่อยากได้มือถือ แท็บเล็ตไปใช้งานจริงๆ แบบไม่เน้นว่าเครื่องต้องใหม่ สวยปิ๊ง

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 006

พวกการ์ดหน่วยความจำ MicroSD, SDCard หรือจะ flashdrive ก็มีให้เลือกซื้อมากมายเลย หลากหลายทั้งรูปแบบ ความจุ ความเร็ว รวมถึงราคาก็โอเคอยู่ครับ

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 014

ฟิล์มและกระจกกันรอยก็มีให้เลือกซื้อเหมือนกัน พวกรุ่นหลักๆ อย่าง iPhone, iPad หรือมือถือตระกูล Samsung Galaxy รุ่นยอดนิยมทั้งหลาย รับรองว่ามีแน่ๆ ส่วนแบรนด์อื่น รุ่นอื่น ลองสอบถามจากพนักงานดูนะครับว่ามีหรือเปล่า

นอกจากนี้ เหล่าอุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือในบูท Advice ก็มีให้เลือกซื้ออีกหลายอย่างเหมือนกัน เช่น สาย Micro USB, สาย Lightning ของเทียบ, อะแดปเตอร์ชาร์จไฟ, แบตเตอรี่สำรอง (powerbank) เรียกว่ามาบูทเดียว มีครบเลย

Commart-NextGen-Thailand-2015-SpecPhone 008

ก็เรียบร้อยแล้วนะครับ สำหรับการพาทัวร์บูท Advice แบบเน้นที่กลุ่มของสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริม ก็น่าจะทำให้หลายๆ ท่านพอทราบแล้วว่าที่บูท Advice นี้มีของมาให้เลือกซื้อค่อนข้างครบ (รวมถึงพวกอุปกรณ์คอมด้วย) นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ได้ร่วมสนุกกัน ทั้งกิจกรรมหน้าเวที กิจกรรมสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจาก Advice เอาเป็นว่าลองมาเดินชมกันได้ที่งาน Commart NextGen Thailand 2015 ณ​ ศูนย์สิริกิติ์กันได้เลยครับ งานมีถึงวันอาทิตย์ที่ 21 นี้เท่านั้นนะ ไปหลังจากนั้นก็ไม่เจองานละเน้อ

ปิดท้ายด้วยโบรชัวร์ Advice ในงานนี้กันหน่อยครับ

Leaflet-Commart-Jun-18-21,-2015-Front_Final Leaflet-Commart-Jun-18-21,-2015-Back_Final (1) iphone(1) (1) goodtime1 (1) goodtime2 (1)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก