[SP UPDATE] Realme 3 และ Honor 8A ผ่านการรับรองจาก กสทช. เตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

อัพเดตข่าวคราวสมาร์ตโฟนปี 2019 รอบนี้มีด้วยกัน 2 รุ่น 2 ยี่ห้อที่ผ่านการรับรองจาก กสทช. หมายความว่าเตรียมที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้แล้ว ได้แก่ Realme 3 และ Honor 8A

SP Update Realme 3 and Honor 8A Cover

Realme 3 

สำหรับ Realme 3 เป็นรุ่นใหม่ ภาคต่อจาก Realme 2 Pro ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว จุดเด่นเท่าที่ผมรวบรวมข้อมูลมาได้ Realme 3 ก็ยังคงเน้นไปที่ความคุ้มค่าเหมือนเคย โดย Realme 3 ยังคงความเป็นมือถือจอใหญ่ แบตอึด มาพร้อมแบตเตอรี่ 4,000 mAh และหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว

Review Realme C1 SpecPhone 14

ชิปประมวลผล Realme 3 ใช้เป็นชิปจาก MediaTek Helio P60, Ram 4 GB และความจุ 64 GB ส่วนกล้องหลังเป็นกล้องคู่ ความละเอียด 16 + 5 ล้านพิกเซล

Review Realme C1 SpecPhone 27

ตัวเครื่อง Realme 2 Pro

ด้านราคาของ Realme 3 ข้อมูลจากทางฝั่งประเทศอินเดีย ระบุว่าจะเปิดราคาราว ๆ 15,000 รูปีอินเดีย หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 6,600 บาท

 

Honor 8A

รุ่นที่สองที่ผ่านการตรวจสอบจาก กสทช. ก็คือ Honor 8A หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พี่ใหญ่อย่าง Honor V20 ผ่านการตรวจสอบ รวมถึง Honor 10 Lite รุ่นกลางก็วางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Honor 8A TME 2019

Honor 8A จัดเป็นรุ่นเล็ก ที่มาในดีไซน์คล้าย ๆ กับ Honor 8X โดยเฉพาะฝาหลังที่แยกเป็นทูโทน ส่วนด้านหน้ามาพร้อมกับหน้าจอแบบหยดน้ำ ขนาด 6.03 นิ้ว HD+ ใช้ชิปประมวลผล MediaTek Helio P35, Ram 3 GB ความจุ 32 GB

Review Honor 8X Red SpecPhone 1

ตัวเครื่อง Honor 8X

กล้องหลังใช้เป็นกล้องเดี่ยว ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนราคาเปิดตัวที่ประเทศจีน Honor 8A เปิดราคาเริ่มต้นที่ 799 หยวน หรือตีเป็นเงินไทยเพียง 3,700 บาทเท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก